โดน DTAC เรียกเก็บค่าสัญญา จากซิมที่เปิดมาพร้อมเครื่อง

วอน DTAC มาตอบด้วยนะคะเนื่องจากโทรติดต่อไม่ได้เลย ไม่ว่าจะเบอร์1678 หรือ02

คือเราได้ไปซื้อโทรศัพท์มา1เครื่อง ทางร้านเสนอให้เปิดเบอร์จะได้ส่วนลด เราก็ได้ถามพนักงานขายว่า เงื่อนไขมีอะไรบ้าง พนักงานก็ได้แจ้งว่า เป็นโปรรายเดือน699.- เราก็ได้ถามพนักงานว่าแล้วต้องใช้ไปตลอดเลยใช่ไหม พนักงานขายบอกไม่ต้อง ถ้าพี่สะดวกจะไช้ก็ได้ หรือถ้าไม่ใช้แล้วก็ถอดซิมออกได้  เราก็ถามว่าถ้าถอดแล้วเครื่องจะไม่ล็อกใช่ไหม พนักงานก็บอกว่าไม่ล็อก เอาซิมใว่เครื่องอื่นก็ได้ หรือเอาเครื่องใส่ซิมอื่นก็ได้ เราถึงได้ตกลงเปิดเบอร์มาพร้อมเครื่อง แล้วได้เอาซิมให้ลูกชายใช้เพราะว่าจ่ายรายเดือน เราใช้อยู่2เดือนแล้วถอดซิมออก มาวันนี้ได้รับเอกสารจากDTAC เรียกเก็บเงิน 9800บาท(ตีกลมๆ)  เราตกใจมากทำไมยอดมันถึงเยอะขนาดนี้ เราเลยอยากได้คำตอบ...

1. ทำไมพนักงานขายถึงไม่แจ้งให้ชัดเจน ว่ามีสัญญารายปี
2. ทำไมถึงไม่มีการโทรมาแจ้งว่ามียอดต้องชำระใก้เร็วกว่านี้ 
3. ยอดเยอะขนาดนี้ มันคือยอดเน็ตหรือยอดอะไร?
4. พนักงานที่โทรมาตาม ถามอะไรก็ตอบไม่ได้ พูดแค่ว่าจะจ่ายได้วันไหน สะดวกจ่ายวันไหน?!
5.ยอดเยอะขนาดนี้ สามารถผ่อนชำระได้ไหม?

ใครมีประสบการณ์มาแชร์กันค่ะ ใครเคยโดนบ้างคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่