▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Shopee
E-commerce
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
[CR] Shopee เมินเฉยกับการบริการในส่วนของการคืนเงินลูกค้ามากๆๆๆๆๆ
ผมสั่งของไป กดขอคืนเงิน ก่อนหน้านี่กดได้ปกติ มีปัญหาจริงสินค้า มีคลิป ภาพ วีดีโอที่ถ่ายไป แต่ก็ติดต่อพนักงานก็ตอบอเไรซ้ำๆวกๆวนๆ ไม่มีความรู้ในการตอบ ตามมาหลายวันละ ไม่มีความคืบหน้าเลย บอกจะรีบส่งตรวจสอบก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ต้องให่กรอกแบบฟอร์ม รอ 2 วัน ผ่านไป ติดต่อไป บอกรออีก 2 วัน จนเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ เป็น routine ที่ต้องทำเรื่อยๆ อยากคุยกับพนักงาน SP ในส่วนตรงนี่จริงๆ ที่รับผิดชอบในส่วนนี่ ตอนนี้ไม่ได้ความเลย พนักงานไม่มีความรู้ในการตอบมากก ถามคำถามเกี่ยวกับการใช้แอปก็ตอบไม่ตรงคำถาม เเล้วเมื่อไหร่จะได้เงินคืน เหนื่อยมากๆที่ต้องมากตาม เสียเวลาชีวิตมาก
#เหนื่อย อยากได้รับการบรอการหลังการขายดีๆ เหมือนแอพอื่นมั้ง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้