แอดมิทโรงพยาบาลที่สระบุรีด้วยโรคอาการท้องเสีย ถ่ายท้องประมาน 10 กว่ารอบ ทางโรงพยาบาลก็มาขอเชคสิทธิ์หลังเข้าแอดมิตรอีกรอบเพื่อส่งให้ทางบริษัทประกัน ปรากฏว่าประกันให้สำรองจ่าย พอตัวแทนสอบถามให้ก็บอกกับตัวแทนมาว่าทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการ Flaxclame โดยบอกว่าส่ง SMS มาแจ้งลูกค้ากับตัวแทนแล้วว่าจะขอสงวนสิทธิ์ในการ Flaxclame ซึ่งไม่ได้ส่งเป็นจดหมายไปที่บ้านตามที่อยู่ที่ได้แจ้งเอาไว้ พอลูกค้าโทรเข้าบริษัทเองเขาก็ยืนยันมา ซึ่งทางลูกค้าได้ไปดู SMS แล้ว ไม่พบ เจอแต่ SMS อื่นทีไม่เกี่ยวกับการแจ้งดังกล่าว แบบนี้บริษัทจะช่วยลูกค้ายังไง คืองงมากเพราะปกติเอกสารจะต้องส่งไปที่บ้าน แต่ว่าไม่มีส่งไป แถม SMS ก็ไม่เห็นส่งมา ตัวแทนก็บอกไม่ได้ SMS เอาเข้าไป แล้วคือต้องมาสำรองจ่ายเองไปก่อน ทำประกันไว้ก็เพื่อที่จะไม่ต้องมาสำรองจ่าย แต่ดันมาเจอแบบนี้ผิดหวังมาก
กรุงไทยแอคซ่าทำไมให้ลูกค้าสำรองจ่าย แถมบอกว่าส่ง SMS มาแจ้งลูกค้ากับตัวแทนแล้ว ทั่งที่มาเชคแล้วยังไม่ได้