หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ตีพัสดุกลับ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยตีพัสดุกลับ ทั้งที่ไม่มีการติดต่อใดๆจากเจ้าหน้าที่ได้เลยหรอครับ พอดีพึ่งเข้าไปเช็คพัสดุดู เพราะนานเกินไป พอเข้าไปเช็ค เอ้าา! พัสดุถูกตีกลับไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry express (KEX) พัสดุหมายเลข KBMKT00007338WD ถึงไหนแล้วคะ?
เช็คพัสดุในแอปดูแล้ว ยังคงไม่เคลื่อนไหวใดๆ นิ่งสนิท อยู่ที่เชียงรายมา 2 วันแล้วค่ะ อนากให้เจ้าหน้าที่อัพเดตสถานะตอนนี้หน่อย ว่าของถึงไหนแล้วคะ ขอบคุณค่ะ
มรกต ไพลิน
พัสดุขึ้น PD คือไม่สามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ใช่ไหมคะของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 8548804
เจอเคสส่งพัสดุแบบนี้ ใครควรรับผิดชอบ
เมื่อวันอาทิตย์ก่อน เราไปส่งกางเกงให้ลูกค้าเนื่องจากเราใส่ไม่ได้เลยขายต่อ ไปส่งศูนย์รับส่งไปพัสดุแห่งหนึ่ง มีทั้งFlash J&T และ Shopee express ทีแรกเราเลือกJ&T เจ้าหน้าที่แจ้งต้องสมัครสมาชิกก่อ
สมาชิกหมายเลข 7463756
Shopee กับ Lazada เจ้าไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามประสบการณ์การใช้งาน Shopee และ Lazada ค่ะ เวลาเพื่อนๆ เจอของพังแล้วคืนของ หรือเลยกำหนดส่งแล้วขอเงินคืน แพลตฟอร์มไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ เพราะปกติเราเป็นลูกค้าของ Shopee ค่ะ *ตรง
หยาง หยาง
เล่าประสบการณ์ รอรับพัสดุจากต่างประเทศแล้วไม่ได้รับสักที
เรื่องมีอยู่ว่าจะต้องรอรับพัสดุ ซึ่งติดตามการขนส่ง ก็ดำเนินตามขั้นตอนมาเรื่อยๆ ประมาณ 2 อาทิตย์จนมาถึงขั้นตอน พัสดุถึงพื้นที่ปลายทาง รอนำส่งผู้รับปรากฏว่าค้างอยู่ขั้นตอนนี้อาทิตย์นึง จนผู้รับไปถามที่ไ
สมาชิกหมายเลข 833812
แพลตฟอร์ม Shopee คุ้มครองผู้บริโภค หรือ คุ้มครองมิจฉาชีพ
อ้างอิงกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค ฉบับใหม่ บังคับใช้ 3 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ผู้บริโภคที่สั่งซื้อของออนไลน์ สามารถเปิดพัสดุเพื่อตรวจสอบสินค้าได้ก่อนจ่ายเ งิน ซึ่งจะช่วยลดปัญหาสินค้าไม่ตรงปก รวมถึงการได้ร
สมาชิกหมายเลข 8550235
J&T ไม่ส่งของ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทุกวัน ไม่มีคนรับผิดชอบ ?
สั่งของจากแอปหนึ่ง ชำระเงินเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 13/12/67 ขนส่งมาถึงสาขาปลายทาง 17/12/67 แล้วตั้งแต่วันที่ 17/12/67 ถึงวันที่ 22/12/67 พัสดุสถานะ ติดปัญหา แจ้งว่า ผู้รับปฏิเสธรับพัสดุ ทุกวัน ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 2557253
เวลาตีกลับพัสดุ พนักงานเสียหายอะไรไหม
คือเราสั่งของไปได้2วัน เเล้วเราเข้าไปดู พึ่งรู้ว่าสั่งผิดไป พอถึงวันของมาส่ง พนักงานโทรมาเเจ่งว่ามาส่งพัสดุเเล้ว อยู่หน้าบ้าน(เราไม่ได้อยู่บ้าน) เราเลยบอกพนักงานว่า พี่คะ ฝากตีกลับพัสดุหน่อยได้มั้ย พี
สมาชิกหมายเลข 7659504
best express ขนส่งที่เส็งเคร็งที่สุดที่เคยเจอ มีใครเจอแบบเดียวกันบ้างคะ
สวัสดีค่ะ คือเราสั่งของจากแอปส้มไปในช่วง 12.12 ซึ่งเราเคยสั่งมาหลายครั้งแล้วในช่วงลดราคา เราเข้าใจดีว่าเวลาในการส่งมันจะช้ากว่าเดิมประมาณ2-3วัน แต่ครั้งนี้เราสั่งของไปตั้งแต่คืนวันที่12 ตอนนี้วันที่ 2
สมาชิกหมายเลข 8548590
การเช็คพัสดุจาก3BB
สวัสดีค่ะพี่ๆทุกคน หนูอยากทราบว่าเราแรกพอยต์3BB เราจะเช็คพัสดุเเละเลขพัสดุยังใงค่ะ พอดีว่สตอนนี้แถวบ้านหนูข่นส่งบางข่นส่งมีปัญหากลัวว่าของจะตีกลับค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8549079
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ตีพัสดุกลับ