ปัญหาคอลฯ

กระทู้คำถาม
ทุกวันนี้TRUEMOVEไม่มีหรือลดค่าใช้จ่ายในการ
จ้างพนง.รับสายแก้ปัญหาของลูกค้าใช่มั้ย เราถูกค่ายนี้เอาเปรียบค่าโทรเราเพราะต้องการแจ้งปัญหา
กับพนง.โดยตรงแต่ทรูจะบังคับเราให้แจ้งเรื่องผ่าน
ระบบตอบรับหรือAIลูกเดียว ปัญหาที่เราเจอนอกจากถูกทรูหลอกกินค่าโทรเราซ้ำซากในการ
โทรเข้าคอลฯเวลามีปัญหา โดยเฉพาะปัญหาที่เรา
ถูกทรูเอาเปรียบเราซ้ำซาก(ไม่ต่างจากถูกปล้น)คือ
ปัญหาSMSบริการเสริมที่เราไม่เคยสมัครและไม่เคย
คิดที่จะสมัคร แต่ถูกยัดเยียดว่าเราได้สมัครและ
หักเงินในระบบเราโดยเราไม่รู้ตัว ทั้งๆที่เราได้เคย
ปฏิเสธกด*137ไม่รับSMSพวกนี้หลายครั้งแล้ว
แต่ก็ยังคงถูกค่ายนี้แอบลักเงินเราซ้ำซาก พอโทร
เข้าคอลฯต้องการแจ้งปัญหากับพนง.โดยตรง
ก็ไม่สามารถทำได้ต้องคุยกับAIเท่านั้น แต่ค่าย
AIS(เราใช้ทั้ง2ค่าย)คู่แข่งที่เหลือค่ายเดียวเวลานี้
กลับไม่เคยเจอปัญหาในการโทรคอลฯเพื่อแจ้ง
ปัญหากับพนง.โดยตรง ขอบอกตรงๆว่าเราเอือม
ระอากับพฤติกรรมค่ายทรูที่เอาเปรียบลูกค้าไม่รู้จัก
หยุดหย่อน แต่เพราะเวลานี้เหลือเพียง2ค่าย เราจึง
ต้องทนใช้ ที่ระบายมายืดยาว เพราะเราหมดปัญญาในการโทรคอลฯเพื่อต้องการคุยปัญหากับพนง.ทรู
โดยตรงละ เพื่อนสมาชิกท่านใดมีวิธีที่สามารถ
โทรติดต่อคุยกับพนง.โดยตรงได้ ช่วยกรุณาแจ้ง
ให้เราทราบด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่