เมื่อวันที่ 12/6 เราโทรแจ้ง Call Center ว่าต้องการย้ายค่าย
ก่อนตัดรอบบิล ให้คิดค่าบริการจนถึงวันนี้ให้ที
(จริงๆ เบอร์เราต้องตัดรอบบิลวันที่ 15)
Call Centerแจ้งยอดมาประมาณ390บ.
เราก็ไปติดต่อที่Shopแต่พนง.แจ้งว่ามียอดจ่าย360กว่าบาท
เราก็เอาsmsแจ้งยอดของCall centerให้ดูแล้วถามว่า"ทำไมยอดมันไม่เท่ากัน"
พนง.แจ้งว่าCall centerคงแจ้งยอดที่เผื่อไว้
แต่ที่หน้าเคาท์เตอร์คือยอดตอนนี้เลย
เราก็ถามว่า"ถ้าจ่ายยอดตามที่น้องแจ้งมาพี่จะขอรหัสย้ายค่ายได้ใช่มั้ย"
พนง.ตอบ : ได้คะแต่เดี๋ยวจะมียอดเรียกเก็บย้อนหลังไป
เราก็ตกลงจ่ายยอดตามที่พนง.แจ้ง
วันที่14ได้รับซิมจากค่ายใหม่แต่หลังจากนั้นก็มีsms
แจ้งว่าถูกปฏิเสธการย้ายค่ายจากเครือข่ายเดิม!!!!
เราก็โทรกลับไปเช็คที่ค่ายแดง
Call Center : ลูกค้ามียอดค้างบริการ25.17บ.!!!!!!!!!! ขอปัดยอดเป็น 26 บ.นะคะ
เราก็ : ห๊าาาาาา ยอด25.17 นี่นะทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ทำไมถึงมียอดค้างในเมื่อตอนจ่ายเงินพนง.แจ้งเองว่าย้ายได้จะมีการเรียกเก็บยอดคงเหลือย้อนหลัง
แล้วคือต้องออกจากบ้านเพื่อไปจ่ายเงิน 25.17 บ. นี่นะ"
Call Center : ลูกค้าสามารถโอนออนไลน์ได้คะ
เรา : อ่ะ ได้ เด่วจะโอนออนไลน์ให้ แล้วถ้าโอนแล้วจะกดขอรหัสย้ายค่ายได้ใช่มั้ย
Call Center : ใช่คะ
เราวางสาย แล้วกดโอนเงิน 25.17 บ. แล้วสักพักกดขอรหัส ก็ยังไม่ได้อีกต้องโทรใหม่
เรา : จ่ายยอดเข้าไปแล้วทำไมยังไม่สามารถย้ายค่ายได้
Call Center : อ๋อ ต้องรอยอดเข้าวันถัดไปคะ!!!!!
เท่านั้นแหละ เราบอกเลยว่า เราด่ายับ ให้เรียกผจก.มาคุย
คือเราโทรหาสายแรก ต้องเล่าเรื่องตั้งแต่วันที่ 12
พอโทรสาย 2 ต้องเล่าตั้งแต่ 12 ยันสายแรก
พอโทรสาย 3 ต้องเล่าตั้งแต่ 12 ยันสายแรก สายสอง
ทั้งพนง. และ Call Center ให้ข้อมูลไม่ตรงกันสักอย่าง ถามอยู่นั่นแหละ ทำไมถึงย้าย จะไปค่ายไหน
อีกอย่างคือ พอมีอีกสายโทรมาแจ้งว่าตัดยอดให้แล้ว วันรุ่งขึ้นให้เรากดขอรหัสย้ายค่ายใหม่
แต่ยอดเงินที่เราจ่ายเข้าไปทั้งหมด จะรวมไปจนถึงวันที่ 18/6 แล้ว
เราก็สงสัย : แล้วถ้าฉันย้ายค่ายเสร็จตั้งแต่วันที่ 17 ละ แสดงว่าลูกค้าก็ขาดทุนซิ คุณคิดค่าบริการล่วงหน้าไปก่อน
Call Center : ลูกค้าสามารถทำเรื่องขอเงินส่วนเกินคืนได้คะ!!!!!
เรา : บอกตามตรงนะ ค่ายคุณนี่โครตเอาเปรียบลูกค้า ค่าบริการ 25.17 ปัดเป็น 26 บ. จบจากที่ไหนมาหรอถึงปัดเศษแบบนี้
แล้วมีการเรียกเก็บเผื่อไว้ล่วงหน้า คุณจะไม่ยอมแม้แต่จะให้เหลือยอดค้างสักบาทเลยหรอ ในเมื่อทุกๆเดือนคุณก็ปัดเศษขึ้นอยู่แล้ว
บอกเลยนะ บอกบายสำหรับค่ายนี้ ได้ยินกิตติศัพท์มามากแต่เจอกับตัวนี่ของขึ้นสุดๆ
ณ ตอนนี้คือ เสียความรู้สึกและเกลียดมาก
ปสก.ย้ายค่ายออกจากค่ายสีแดง.. อารมณ์ขึ้นอย่างแรง
ก่อนตัดรอบบิล ให้คิดค่าบริการจนถึงวันนี้ให้ที
(จริงๆ เบอร์เราต้องตัดรอบบิลวันที่ 15)
Call Centerแจ้งยอดมาประมาณ390บ.
เราก็ไปติดต่อที่Shopแต่พนง.แจ้งว่ามียอดจ่าย360กว่าบาท
เราก็เอาsmsแจ้งยอดของCall centerให้ดูแล้วถามว่า"ทำไมยอดมันไม่เท่ากัน"
พนง.แจ้งว่าCall centerคงแจ้งยอดที่เผื่อไว้
แต่ที่หน้าเคาท์เตอร์คือยอดตอนนี้เลย
เราก็ถามว่า"ถ้าจ่ายยอดตามที่น้องแจ้งมาพี่จะขอรหัสย้ายค่ายได้ใช่มั้ย"
พนง.ตอบ : ได้คะแต่เดี๋ยวจะมียอดเรียกเก็บย้อนหลังไป
เราก็ตกลงจ่ายยอดตามที่พนง.แจ้ง
วันที่14ได้รับซิมจากค่ายใหม่แต่หลังจากนั้นก็มีsms
แจ้งว่าถูกปฏิเสธการย้ายค่ายจากเครือข่ายเดิม!!!!
เราก็โทรกลับไปเช็คที่ค่ายแดง
Call Center : ลูกค้ามียอดค้างบริการ25.17บ.!!!!!!!!!! ขอปัดยอดเป็น 26 บ.นะคะ
เราก็ : ห๊าาาาาา ยอด25.17 นี่นะทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ทำไมถึงมียอดค้างในเมื่อตอนจ่ายเงินพนง.แจ้งเองว่าย้ายได้จะมีการเรียกเก็บยอดคงเหลือย้อนหลัง
แล้วคือต้องออกจากบ้านเพื่อไปจ่ายเงิน 25.17 บ. นี่นะ"
Call Center : ลูกค้าสามารถโอนออนไลน์ได้คะ
เรา : อ่ะ ได้ เด่วจะโอนออนไลน์ให้ แล้วถ้าโอนแล้วจะกดขอรหัสย้ายค่ายได้ใช่มั้ย
Call Center : ใช่คะ
เราวางสาย แล้วกดโอนเงิน 25.17 บ. แล้วสักพักกดขอรหัส ก็ยังไม่ได้อีกต้องโทรใหม่
เรา : จ่ายยอดเข้าไปแล้วทำไมยังไม่สามารถย้ายค่ายได้
Call Center : อ๋อ ต้องรอยอดเข้าวันถัดไปคะ!!!!!
เท่านั้นแหละ เราบอกเลยว่า เราด่ายับ ให้เรียกผจก.มาคุย
คือเราโทรหาสายแรก ต้องเล่าเรื่องตั้งแต่วันที่ 12
พอโทรสาย 2 ต้องเล่าตั้งแต่ 12 ยันสายแรก
พอโทรสาย 3 ต้องเล่าตั้งแต่ 12 ยันสายแรก สายสอง
ทั้งพนง. และ Call Center ให้ข้อมูลไม่ตรงกันสักอย่าง ถามอยู่นั่นแหละ ทำไมถึงย้าย จะไปค่ายไหน
อีกอย่างคือ พอมีอีกสายโทรมาแจ้งว่าตัดยอดให้แล้ว วันรุ่งขึ้นให้เรากดขอรหัสย้ายค่ายใหม่
แต่ยอดเงินที่เราจ่ายเข้าไปทั้งหมด จะรวมไปจนถึงวันที่ 18/6 แล้ว
เราก็สงสัย : แล้วถ้าฉันย้ายค่ายเสร็จตั้งแต่วันที่ 17 ละ แสดงว่าลูกค้าก็ขาดทุนซิ คุณคิดค่าบริการล่วงหน้าไปก่อน
Call Center : ลูกค้าสามารถทำเรื่องขอเงินส่วนเกินคืนได้คะ!!!!!
เรา : บอกตามตรงนะ ค่ายคุณนี่โครตเอาเปรียบลูกค้า ค่าบริการ 25.17 ปัดเป็น 26 บ. จบจากที่ไหนมาหรอถึงปัดเศษแบบนี้
แล้วมีการเรียกเก็บเผื่อไว้ล่วงหน้า คุณจะไม่ยอมแม้แต่จะให้เหลือยอดค้างสักบาทเลยหรอ ในเมื่อทุกๆเดือนคุณก็ปัดเศษขึ้นอยู่แล้ว
บอกเลยนะ บอกบายสำหรับค่ายนี้ ได้ยินกิตติศัพท์มามากแต่เจอกับตัวนี่ของขึ้นสุดๆ
ณ ตอนนี้คือ เสียความรู้สึกและเกลียดมาก