ร้องเรียนพนักงานทรู

กระทู้คำถาม
ดิฉันไปขอโอนย้ายชื่อจากอีกคนมาเป็นชื่อดิฉัน (ทรูออนไลน์) ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม2 เมื่อวันที่2 มกราคม 2559 ได้สอบถามกับพนักงานอยู่หลาย และในหลายๆคำถามที่สอบถามไปนั้น คือ
1. สัญญาเน็ตนับต่อมั้ย เนื่องจากอีกคนยังใช้ไม่ถึงปี มีการติดสัญญา12เดือนอยู่ แต่ใช้ไปแล้ว6 เดือน ดิฉันจึงถามพนักงานเรื่องสัญญา เพราะถ้าไม่นับต่อก็ยังไม่ย้ายชื่อ ไม่รีบ พนง.ทรูตอบกลับมาว่า สัญญาเดินต่อค่ะ
2.หลังจากพนง.ตอบเรื่องสัญญาเสร็จ ดิฉันจึงถามถึงเรื่องรอบบิลว่า รอบบิลยังคงเป็นรอบบิลวันที่เดิมมั้ย พนง.บอกว่าเหมือนเดิมค่ะ แต่ปัจจุบันจะมีการถั่วเฉลี่ยกันของสองคน ดิฉันจึงถามต่อว่า แล้วรอบบิลที่ถั่วเฉลี่ยนี้นับเป็นสัญญา1เดือนด้วยใช่มั้ย พนง.ตอบว่าใช้

แต่เมื่อเวลาผ่านไป1เดือน จนมาถึงวันนี้ มีบิลส่งมาซึ่งทำให้รู้ว่าสิ่งที่พนง.บอกนั้นผิด คือรอบบิลเปลี่ยนวันที่ ดิฉันจึงโทรไปcall center ถามถึงสาเหตุจึงได้รู้ว่าพนง.สาขาเซ็นทรัลพระรามสองให้ข้อมูลผิดพลาด ซึ่งไม่โอเค แต่มันมีอีกเรื่องที่ไม่โอเคหนักกว่านั้นคือ เรื่องสัญญา ต้องเริ่มนับใหม่ด้วย แสดงว่าพนง.ให้ข้อมูลผิดหมดเลย ถ้าดิฉันรู้แต่แรกว่าสัญญานับใหม่ดิฉันจะไม่โอนย้ายชื่ออย่างแน่นอน แบบนี้ทางทรูจะโทษลูกค้าผิดอีกมั้ย? แล้วทรูก็ไม่เคยช่วยเหลือลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้าเดือดร้อนเพราะพนง.ของทรูให้ข้อมูลผิดแบบนี้เหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่