บริษัททรูอีกแล้ว!! พนังงานทรูอีกแล้ว

อยากร้องเรียนกสทช. เรื่องพนังงานทรูโทรมาเสนอเพิ่มเงินนิดหน่อยได้อินเทอร์เน็ตที่ดีและแรงกว่าเดิม ซึ่งเราเองก็ถามย้ำๆแล้วนะว่าเหมือนเดิมไหมมีอะไรต่างบ้างเพราะเน็ตเรามันไม่อั้นไม่จำกัด มันดีอยู่แล้วไม่เคยมีความคิดจะเปลี่ยนเลยจนเค้าโทรมาและเค้าก็ยังย้ำคำเดิมสรุป~ ความเป็นจริงคือสวนทางทุกอย่าง เดิมทีเน็ตเราเป็นเน็ตความเร็วไม่อั้นไม่จำกัด รายเดือน ออกไปข้างนอกไม่เคยไม่เคยมีปัญหาเรื่องเน็ตช้า โหลดอะไรไม่เคยไม่ขึ้น แต่แพคเกจมือถืออันใหม่นี้ … แถม พนังงานทรูยังบวกแพคเกจเสริมให้เองเรียบร้อยโดยไม่ถามสักคำ(เพิ่งมาเห็นตัวแพ็กเกจละเอียดขึ้นในแอพทรูเซอร์วิซ) และที่แย่ที่สุดของเรื่องนี้คือสภาพเน็ตใหม่นี้คือกะอีแค่จะสั่งเซเว่นแอพเออเร่อแล้วเออเร่ออีกอ่ะ คิดดู  ขอแนบภาพเลย พอเข้าแอพได้ รูปภาพของกินในแอพ7ยังไม่โหลดให้ จะทำอะไรก็ทำไม่ได้ เสียอารมหงุดหงิดมาก 
อยากถามบริษัททรูว่าการกระทำแบบนี้คืออะไรใช้อะไรคิดหรอคะ ?? เราเป็นลูกค้าของทรูทั้งเน็ตบ้านและเน็ตมือถือ อยากถามกลับว่าลูกค้าใช้เน็ตความเร็วไม่อั้นไม่จำกัดอยู่ดีๆอยู่แล้ว ( — อุส่าโทรมานำเสนอสิทธิพิเศษ /เหมือนจะดูดีนะให้เพิ่มเงินนิดหน่อยเพื่อเปลี่ยนไปใช้แพจเกจเน็ตที่แย่และห่วยกว่าเดิม ซึ่งเป็นเน็ตมีความเร็วจำกัด หลังใช้หมดแล้วจะเหลือความเร็วแค่นี้ — ) เพื่ออะไรถามหน่อย ? ไม่มีเอะกันเลยหรอคะว่าการกระทำนี้มันคือการไล่ลูกค้าชัดๆ เราท้าให้เปิดเทปที่พนังงานโทรมาเลย 

เราเซ็งมากจ่ายเงินเพิ่มเพื่อใช้เน็ตที่ห่วยกว่าเดิม  ?! เราก็อยู่ของเราดีๆ เป็นลูกค้าดีๆ ทำไมบริษัทถึงปล่อยให้พนังงานทรูเอาแต่เรื่องเอาแต่ปัญหามามัดมือชกใส่ลูกค้าแบบนี้มีใครที่ไหนในโลกเค้าทำกัน ปัญหาเก่ายังไม่จบปัญหาใหม่มาอีกแล้วจากพนังงานบริษัททรู เสียทั้งเงินทั้งเวลาทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราสักนิดเราอยู่ของเราดีๆ แต่ละมื้อแต่ละเดย์ที่ต้องมาปวดหัว

** อยากทราบว่าเราสามารถย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนต้องไปทำที่ไหนคะ ทำได้เลยไหมเพราะไม่ไหวจริงๆค่ะ แพกเกจรายเดือนของ AIS ความเร็วเน็ตไม่อั้นไม่จำกัดปัจจุบันมีราคาเท่าไหร่บ้างคะ 

ปล. หวังว่าค่าย AIS คงจะไม่มีพนังงานโทรมาวุ่นวายกับลูกค้านะคะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่