เกิดวันที่ 6อยู่ดีๆไวฟายลมโดนTOTตัดช่วงเที่ยง - บ่าย โทรแจ้ง call center tot ตั่งแต่ 16.40 ทันทีที่ทราบเรื่อง แจ้งให้ติดต่อกลับเรื่องรับผิดชอบ ไม่มีใครติดต่อเลย ตอนแรกก็โอเค เพราะคิดว่าเดี๋ยว AISเข้ามาให้แต่เข้ามาประเมินแล้วพบว่าต้องเข้ามาอีกรอบวันอังคาร ที่ ทำให้ระหว่างนี้มีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการซื้อชั่วโมงอินเตอร์เน็ตชั่วคราวใช้ โทรไปร้องเรียนเรียกร้องค่าเสียหายแล้ว ไม่ระบุว่าจะติดต่อได้กลับมาวันไหน ทำไงดีคะ ต้องแจ้งความไหมคะ อันนี้มันผิดกฏหมายด้วยไหมคะ … ทำไมมาตัดเน็ตชาวบ้านแล้วชาวบ้านต้องเสียค่าใช้จ่ายระหว่างรอต่อเน็ตช่วยด้วยค่ะ
เกิดวันที่ 6 ทำงานอยู่ดีๆไวฟายลมโดนตัดช่วงเที่ยง - บ่าย โทรแจ้ง