เรื่องเกิดวันที่ 28 กลับมาบ้านทราบเรื่องจากคุณพ่อว่าโดนตัดช่วงเที่ยง - บ่าย โทรแจ้ง call center tot ตั่งแต่ 20.58 ทันทีที่ทราบเรื่อง แจ้งให้ติดต่อกลับเรื่องรับผิดชอบ ไม่มีใครติดต่อเลย ตอนแรกก็โอเค เพราะคิดว่าเดี๋ยว ทรูเข้ามาให้วันเสาร์ แต่ทรูเข้ามาประเมินแล้วพบว่าต้องเข้ามาอีกรอบวันอังคาร ที่ 2 ทำให้ระหว่างนี้มีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการซื้อชั่วโมงอินเตอร์เน็ตชั่วคราวใช้ โทรไปร้องเรียนเรียกร้องค่าเสียหายแล้ว เค้าโยนเรื่องบอกเข้าระบบ ส่วนกลางไป ไม่ระบุว่าจะติดต่อได้กลับมาวันไหน ทำไงดีคะ ต้องแจ้งความไหมคะ อันนี้มันผิดกฏหมายด้วยไหมคะ … ทำไมมาตัดเน็ตชาวบ้านแล้วชาวบ้านต้องเสียค่าใช้จ่ายระหว่างรอต่อเน็ตช่วยด้วยค่ะ
ช่วยด้วยค่ะ โดนเจ้าหน้าที่ TOT มาตัดสายเน็ตบ้าน true ค่ะ