คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ส่งเรื่องยกเลิกเน็ตบ้านเลยยครับ
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตทณู แต่ไม่ได้โปรตรงตามที่คุยไว้ สามารถยกเลิกสัญญาได้ไหม
โดยสอบถามโปรลูกค้าแบล็กการ์ด
พนักงานขายเสนอโปร 799 ลดให้ 200บาท อัพสปีดเน็ต 700/700 มีซิม mesh กล่องทรู พรีเมียลีกให้ กับพวกแอพดูหนัง
ปัญหาแรกที่เกิดขึ้นคือความเร็สวเน็ตไม่ตรงตามที่สมัคร จึงได้ทำการสอบถามทางทรู
แนบหลักฐานการสนทนาทั้งหมด
เจ้าหน้าที่ทรูออนไลน์ แก้ปัญหาโดยการเพิ่มสปีดเน็ตให้12เดือนจากสัญญาทั้งหมด24เดือน
จากนั้นได้สอบถามเกี่ยวกับแพ็ตเก็จอื่นๆว่าได้ไหม พนักงานให้ลิ้งค์ตรวจสอบสิทธิ์ พบว่าใช้งานได้ จึงอุ่นใจ
พอวันนี้ (วันที่17/8/67) จะดูบอล แต่ดูไม่ได้ กล่องถามหาสมาร์ทการ์ด แต่เราไม่มี จึงได้แชทสอบถามทางทรูไป
เจ้าหน้าที่ว่าไม่มีแพ็คเก็จดูบอล ทั้งๆที่ครั้งแรกบอกจะดูได้หลังเปิดฤดูกาล
และเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อไปยังพนักงานขายเอง
ซึ่งเดิมทีมีปัญหาแพ็คเก็จไม่ตรงอยู่แล้ว เราจึงคิดว่าเค้าคงไม่รับผิดชอบ
จึงอยากจะยกเลิกสัญญา แบบนี้สามารถทำได้ไหมคะ หลักฐานตอนซื้อค่อนข้างละเอียดยังอยู่ครบถ้วน และตอนซื้อเราถามเรื่องแพ็คดูบอลได้เป็นหลัก
หรือต้องร้องเรียนผ่านหน่วยงานไหน(ที่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้จริงๆ) ได้บ้างคะ
เสียเวลาจ่ายแพ็คดูบอลได้ รอดูจนเปิดฤดูกาล แต่ดูไม่ได้ เสียสุขภาพจิตมากค่ะ
แนบหลักฐานเพิ่มเติม
รายละเอียดที่พนักงานแคปส่งให้ ทำใให้เรามั่นใจว่าดูได้
ล่าสุด พนักงานที่ขายให้ อ่านแล้วไม่ตอบแชทเลยค่ะ