หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอส
กระทู้สนทนา
จังหวัดชลบุรี
อยากเปลี่ยน แพ็คเก็จ ทรูมากจากเคยใช้ 300 กว่าบาทตอนนี้ขึ้นมาเป็น 530 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก #ทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอส เบอร์โดนระงับสัญญาณจะเปิดยังไงค่ะเติมเงินเเล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอส เบอร์โดนระงับสัญญาณจะเปิดยังไงค่ะเติมเงินเเล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เติมเงินเสียไปหลายบาทเเล้ว เบอร์ 0644329621 ช่วยด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 8570758
เน็ตรายวันทรูมูฟ
ไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับแพ็คเก็จอินเทอร์เน็ต เพราะใช้ได้แปปเดียวก็เล่นเน็ตไม่ได้แล้ว แพ็คเก็จที่สมัครตอนต้นเดือนคือ UP2U เน็ตเต็มสปีด 10GB ฟรีคูปองแม็คโดนัล 200 บาท ต่อเดือน สมัครเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 1903883
สัญญาณเครือข่ายทรูมูฟ 1 ขีด ทุกวัน แก้ยังไงได้บ้าง
เราใช้เน็ตค่ายทรูค่ะ แถวบ้านไม่มีสัญญาณเลย ขึ้น 1 ขีดตลอด แพ็คเก็จเน็ตก็แรงอยู่นะคะ พอออกจากพื้นที่ สัญญาณเต็มตลอด แบบนี้ต้องทำไงคะ หรือต้องย้ายค่ายหรอคะ แต่ใจจริงใช้ค่ายนี้มานานใจยังไม่อยากเปลี่ยนค่า
สมาชิกหมายเลข 2846015
True กดสมัครRoaming ซ้ำ อยากขอยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางTrue Chat Careไม่ได้เลย
เราสมัครRoaming ตัวแรกไปตอนวันที่ 3ม.ค. แล้วเมื่อวานจะเข้าไปดูยอดเน็ตที่เหลือและรายละเอียดแพ็คเก็จ แต่ไปกดสมัครแพ็คเก็จซ้ำอีกรอบ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242 Chat ไปหาเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8577123
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Truemove สมัครแพ็คเกจเสริมให้โดยพละการ
อัพเดท**เจ้าหน้าที่ในพันทิพรับเรื่องและยกเลิกเเพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยค่ะ** เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ของทรูมูฟ ติดต่อมา เบอร์ที่ใช้ติดต่อมาไม่ใช่เบอร์ Call Center เป็นเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8581654
ทรูมีแพ็คเก็จ 4g อยู่มั้ยคะ
ปกติใช้แพ็คเก็จ 4g ตกที่เดือนละ 399 บาท แต่เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว มีเจ้าหน้าที่โทร.มาแจ้งว่าแพ็คเดิมหมดอายุแล้ว แล้วเสนอแพ็คใหม่ให้ เป็น 5G Flexy ULM 499 ด้วยความงัวเงียหลับๆ ตื่นๆ เราตอบโอเคไปอ่ะ
สมาชิกหมายเลข 8530154
สัญญาณเน็ตทรูมูฟ
สัญญาณโทรศัพท์ทรูมูฟเอสใช้งานดีไหมในเขตโรงพยาบาลปักธงชัย
สมาชิกหมายเลข 2752898
ใครใช้ทรูมูฟบ้างคะ
มีใครใช้แพ็คเกจเน็ตรายเดือนของทรูแล้วเน็ตเปลี่ยนแพ็คเกจเองไหมคะ เป็นแพ็คเก็จที่แพงขึ้นเท่าตัว ติดต่อทางศูนย์ทรูเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก ทำยังไงได้บ้างคะ เน็ตขึ้นมาแพงมาก แค่เน็ตดูติ๊กตอกยังไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 6246365
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนๆค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ ติดต่อยากมาก สมัคร อีซิมไปแต่ตัดสัญญาณแล้วไม่ส่งคิวอาร์โค้ทมา และจะให้เช็คสัญญาณไม่มี เจ้าหน้าที่ติดต่อยากมากต้องติดต่อที่ไหน พอดีอยู่ต่างประเทศค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้สัญญา
สมาชิกหมายเลข 8499272
พนักงานทรูมูฟ โทรมาเสนอโปรเน็ต พอตกลง ข้อความเข้าแต่เป็นคนละโปรที่ตกลงกัน
วันนี้พนักงานทรูมูฟโทรมาเสนอโปรเน็ต 499 เน็ต80 GB เพราะโปรเดิมเรา 80gb 300กว่าไม่รวมโทร เราฟังน่าสนใจ เราเลยตกลงเปลี่ยนโปร พอข้อความเข้าแพคเกจที่เขาทำให้เหลือ 40gb 499 บาท เราไม่โอเคมากๆ เพราะตอนโทรเข
สมาชิกหมายเลข 3005331
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดชลบุรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอส