หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครใช้ทรูมูฟบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove
มีใครใช้แพ็คเกจเน็ตรายเดือนของทรูแล้วเน็ตเปลี่ยนแพ็คเกจเองไหมคะ เป็นแพ็คเก็จที่แพงขึ้นเท่าตัว ติดต่อทางศูนย์ทรูเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก ทำยังไงได้บ้างคะ เน็ตขึ้นมาแพงมาก แค่เน็ตดูติ๊กตอกยังไม่ได้เลยค่ะแต่แพงมาก #ทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอส
อยากเปลี่ยน แพ็คเก็จ ทรูมากจากเคยใช้ 300 กว่าบาทตอนนี้ขึ้นมาเป็น 530 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8580687
ใช้ซิมทรูมูฟ มาจีน ใช้รูมมิ่งไม่ได้
มาจีน ใช้ซิมทรูมูฟไม่ได้ สมัครแพ็คเกจเน็ตก็ไม่ได้เล่น โธ เซ็ง อย่างเซ็ง ดีนะที่มี เอไอเอส สำรอง เจ้าหน้าที่โทรไปก็แสนยาก แก้ปัญหาไม่ได้เร้ย คงต้องเลิกใช้ล่ะ
สมาชิกหมายเลข 3934331
แพ็คเกจเน็ตทรูหายแต่เติมเงินไปแล้ว
คือผมเห็นแพ็คเกจทรูในแอพ True iservice แพ็คเกจ 30mbps/30วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ) 220 บาท ไม่รวม Vat พอรวมๆแล้วเป็นราวๆ 235 เป็นแพ็คเกจที่ผมใช้ตั้งแต่ซิมเก่า ผมว่าจะสมัคร ผมเลยเติมเงินเข้าโทรศัพท์240บาท แ
สมาชิกหมายเลข 8581678
สัญญาณเครือข่ายทรูมูฟ 1 ขีด ทุกวัน แก้ยังไงได้บ้าง
เราใช้เน็ตค่ายทรูค่ะ แถวบ้านไม่มีสัญญาณเลย ขึ้น 1 ขีดตลอด แพ็คเก็จเน็ตก็แรงอยู่นะคะ พอออกจากพื้นที่ สัญญาณเต็มตลอด แบบนี้ต้องทำไงคะ หรือต้องย้ายค่ายหรอคะ แต่ใจจริงใช้ค่ายนี้มานานใจยังไม่อยากเปลี่ยนค่า
สมาชิกหมายเลข 2846015
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจ ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าแจกฟรี ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจเสริม ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าได้สิทธินั้นฟรี ตอนแรกเราได้ปฏิเสธไป เพราะคิดว่ามิจฉาชีพ แต่ทางพนักงานบอกว่าหากสนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านลิ้งค์ที่ส่งให้ทางข้อความได้เลย เรา
สมาชิกหมายเลข 8580661
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Truemove สมัครแพ็คเกจเสริมให้โดยพละการ
อัพเดท**เจ้าหน้าที่ในพันทิพรับเรื่องและยกเลิกเเพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยค่ะ** เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ของทรูมูฟ ติดต่อมา เบอร์ที่ใช้ติดต่อมาไม่ใช่เบอร์ Call Center เป็นเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8581654
ไปยกเลิกเน็ตบ้านของทรูมาแล้วได้แพ็คเกจใหม่ทั้งๆ ที่ไม่ได้ขอ
ไปยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านมาเมื่อวันที่ 7 มกราคม เวลาช่วงบ่าย ที่ศูนย์ทรู เซ็นทรัลหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ขอเบอร์มือถือไว้ว่าจะมีการติดต่อมายืนยันการยกเลิก วันที่ 8 มกราคม มี sms ส่งมาตามภาพ ว่า แพ็คเกจของห
เด็กชายก้อง
ทำไมมีค่าสินค้าหรือค่าบริการเรียกเก็บแทน แก้ยังไงได้บ้างครับ
คือเราจ่ายค่าเน็ตผ่าน ทรูวอเลท โดยปกติแล้วจะไม่มีค่าสินค้าหรือค่าบริการเรียกเก็บแทน แต่พอมาเห็นค่าที่เรียกเก็บ มันก็แพง และเราก็ไม่ได้ซื้ออะไรเเลย อยากทราบวิธีแก้ และ อยากทราบเหตุผลที่มาของค่าที่เรียก
สมาชิกหมายเลข 8581490
ทำไมเน็ตทรูSpeedลดลง
Speedเน็ตบ้าน9600238662ลดลง จากแพ็คเกจ 1000/500 Mbs ตอนนี้เหลือ228/233 Mbs รบกวนช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2652235
เน็ตทรูต่อ ps portal หลุดบ่อย
เน็ตทรูต่อ ps potal หลุดบ่อยทำไงได้บ้างครับ ติดต่อทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 4136036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครใช้ทรูมูฟบ้างคะ