หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าทรูเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เราใช้เน็ตรายเดือนขอวทรูแล้วจ่ายค่าเน็ตทุกเดือนจนหมดสัญญาแล้ววันนี้มีจดหมายแจ้งว่าเราค้างค่าชำระ2000กว่าทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนแล้วพนักงานโทรมาแจ้งแล้วว่าเน็ตเราหมดสัญญาแล้วเราก็ยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นซิมใหม่ไปแล้วครวทำอย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟส่งบิลยอดค้างชำระ เป้นจดหมายของสำนักงานกฎหมายว่าจะฟ้อง
ทำไงดีครับ เน็ตก็ตัดสัญญานไปตั้งนานแล้ว ไม่มีเนต แต่ยังคิดค่าบริการ จนตอนนี้ส่งบิลมา 8000 บาท มันเกินไปครับ ผมจะยอมจ่ายค่าส่วนรอบบิลที่ผมใช้เน็ตจริงเท่านั้น จะทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3672329
อยากยกเลิกเน็ตทรูเน็ต2Mbps 20GB 30วัน นะคะต้องทำยังไงบ้างค่ะ
อยากยกเลิกเน็ตทรูเน็ต2Mbpsค่ะต้องทำยังไงบ้างคะเวลาใช้เน็ตแล้วเน็ตช้ามากเลยค่ะอยากใช้แค่เน็ต20Mbpsเน็ตไม่อั้นอย่างเดียวนะคะแต่เวลาเล่นเน็ตมันจะล็อคให้ใช้เน็ต2Mbpsซึ่งมันช้ามากเลยค่ะทำอะไรแทบจะไม่ค่อยได
สมาชิกหมายเลข 8578580
ยกเลิกซิมทรูรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตอนเเรกแบบเติมเงิน 150 แล้วมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มเเพ็กเกจเน็ตเป็น 212 บาท แล้วใช้ได่ประมาณเกือบปีในโปรนี้ แล้วก็โทรมาอีกให้เพิ่มแพ็กเกจเป็น 340 กว่าบาท แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7742079
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่ติดต่อยากมาก ไม่ทราบว่ามีเบอร์ไหนติดต่อถึงเจ้าหน้าที่มั้ย
จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโดนระงับสัญญาเนื่องจากเคยค้างยอดชำระ แต่ล่าสุดได้ทำการเคลียร์ยอดไปแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่เจ้าของเบอร์ไม่สามารถไปยืนยันตัวตนได้ กรณีนี้สามารถมอบอำนาจให้ผู้ใช้เบอร์ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8578966
อยากย้ายค่าจาก True ไป Ais ค่ะ แต่ทำเรื่องในออนไลน์ไปขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่ชำระอะไรหมดแล้ว เราโดนเหลี่ยมรึเปล่า?
ตามหัวข้อค่ะ แล้วก็ติดต่อยากมากค่ะ แล้วใช้ทรูเรางงมาก ชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรเรื่อยๆ เป็นโปรที่แพงกว่าเสมอ ทำไมบังถึงคับให้เปลี่ยนบ่อยจังคะ เราเริ่มไม่โอเลยอยากย้ายค่าย แล้วก็ย้ายยากมากๆ ค่ะ พยายา
สมาชิกหมายเลข 3319737
เปลี่ยนโปรเน็ต
ใช้เน็ต เอไอเอส 2 mbps 90 บ.ไม่ลดสปีด แล้วหมดสัญญา ตอนนี้ไม่มีโปร อยากจะหาโปรเน็ตใหม่ จะย้ายค่ายก็ได้ ต้งการโปรไม่ลดสปีด 2mbps 90บ. หรือ 4mbps 150บ.
สมาชิกหมายเลข 3214369
อยากสอบถาม เน็ตทรู มูฟ ค้างยอดชำระ
อยากให้ทางทรุมูฟ เชค ยอดค้าง ชำระ เบอ 0902622345 ขอบคุณ มากครับ
สมาชิกหมายเลข 8465698
ค่าบริการค้างชำระทรู ทั้งๆที่ไม่เคยใช้
ทรูส่งบิลมาว่าจะฟ้องเนื่องจากมีค้างชำระตั้งแต่ปี 2017 แต่ไม่เคยใช้เบอร์ทรูเลย เคยใช้แต่เน็ตบ้าน และปิดยอดไปแล้ว และปี 2019 เพิ่งสมัครเน็ตบ้านใหม่ของทรู เพราะที่คอนโดบังคับใช้เน็ตทรูเท่านั้น ก่อนสมัครพ
สมาชิกหมายเลข 4832797
ฝากเตือนผู้ที่ใช้เน็ตบ้านทรูที่แถมซิมโทรศัพท์มาด้วย
เรายกเลิกเน็ตบ้านทรูไป เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งในแพคเกจจะมีซิมอินเตอร์เน็ตแถมมาด้วย เราเข้าใจว่า เมื่อยกเลิกแล้วก็หมดกัน แต่กลับไม่เลย วันนี้ มีจดหมายมาถึงบ้าน ว่าเรามียอดค้างชำระ จากเบอร์ทรูที่แถมมา
สมาชิกหมายเลข 943869
จ่ายบิลแล้วเน็ตยังใช้ไม่ได้และขึ้นยอดค้างชำระอยู่
สวัสดีค่ะ พอดีพึ่งจ่ายยอดค้างชำระบิลทรูไป ทางระบบแจ้งจะใช้ได้หลังจ่าย 15 นาที แต่นี่เลยมานานมากแล้วยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ ปกติจ่ายแล้วก็ใช้ได้เลย หมายเลขที่ใช้บริการเป็นแบบแยกบิลระหว่างเน็ตมือถือกับเน็ต
สมาชิกหมายเลข 1885357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าทรูเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ