พอดีทำงานแถวสุขุมวิท26-28 และขนาดเดินไปที่ทำงานช่วงประมาณ10:20-10:30 น ของวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ด พอดีต้องการโอนเงินไปให้เพื่อนละตอนเดินอยู่เจอตู้ฝากเงินสดUob อยู่หน้าธนาคารUobใหญ่ตรงด้านล่างของBTS ไม่ได้เป็นลูกค้าUob แต่พอดีรีบใช้เงินเลยยอมฝากและยอมเสียค่าธรรมเนียม50 ฝากไป2,200 ตู้กินเงิน หน้าจอแดง สลิปไม่ออก เงินไม่เข้าธนาคารปลายท้าย อยู่เครียดอยู่ตรงนั้นเป็นมากกว่า30 นาที (ตรงกับวันหยุดอีก แบงค์ก็ปิดวันจันทร) ตั้งแต่วันอังคารที่ 30 กด จนถึงวันนี้ 9 ส.ค ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อกลับมาเลย โทรไปมากกว่า 500 นาทีแล้วคาโทรศัพท์จะเท่าจำนวนเงินโทรไปมากกว่า 500 นาทีแล้วคาโทรศัพท์จะเท่าจำนวนเงินที่ฝากไปแล้วด้วยเนี่ย อันนี้ถือว่าเป็นธนาคารที่ห่วยมากที่ผมเคยเจอมา มีเจ้าหน้าที่คนนึงตอบกลับมาด้วยว่าแล้วให้ทำมีเจ้าหน้าที่คนนึงตอบกลับมาด้วยว่าแล้วให้ทำยังไงเสียดายมากเลยไม่ได้ถามชื่อปราณีจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแล้ว ถึงแม้ผมจะไม่ได้เป็นลูกค้าเขาแต่เค้ามีตู้ฝากเงินสดผมเสียค่าทำเนียมถึงแม้ผมจะไม่ได้เป็นลูกค้าเขาแต่เค้ามีตู้ฝากเงินสดผมเสียค่าทำเนียมแล้วเค้าจะไม่อัพเดทไม่มีอะไรให้ผมเลย เงินผมโดนกินไป 2200 ณตอนนั้นเงินในกระเป๋าตังค์เหลือแค่ 200 บาท มีพี่รปภ. เพราะมันเป็นสำนักงานใหญ่มีพี่รปภ. เพราะมันเป็นสำนักงานใหญ่ถ่ายวิดีโอถ่ายรูปแล้วจะส่งเข้าไปใน เพราะว่าวันที่ 28 29 มันเป็นวันหยุดยาวแล้ววันที่ 30 เค้าบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาให้ ในกลุ่มมีเจ้าหน้าที่เกือบเป็นรอยแต่ถึงวันนี้ผ่านไป 10 กว่าวันแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่อัพเดทไรให้เลย คำคำถามที่ผมอยากจะถามคุณจะมีตู้ฝากเงินสดไปทำไม ถ้าลูกค้าที่ไม่ใช้ ธนาคารคนเจอปัญหาแบบนี้แล้วคุณไม่ช่วยเหลืออะไร อันที่มันโมโหที่สุดคือตอนติดต่อไปทุกครั้งต้องอัพเดทเรื่องใหม่ทุกรอบเพราะผมไม่ได้เป็น ลูกค้าเขาแต่มันไม่ใช ของถามชื่อผมตลอดและจะไม่มีในrecord ได้ไง เนี่ยนะระดับโยบี 😂
นี่อะหรอ ธนาคารระดับ5ดาว? 1.7ถึงยังก่อนเถอะ