มีการสั่งสินค้ากับทางไปรษณีย์ไทย เมื่อวันที่ 11/7/24 ตามเงื่อนไขจะได้สินค้า 3-5 วันทำการ
ผ่านไป 8 วัน ยังไม่ได้รับสินค้า และมีเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์โทรมาแจ้งว่ามีติดรายงานนาน จึงมาตรวจพบว่าของที่สั่งเป็นสินค้าตามฤดูกาล ได้มีการติดต่อกับทางสวนยังเก็บไม่ได้ จะเก็บได้อีกไม่เกิน 5 วัน ไปรษณีย์จึงขอแจ้งขยายเวลาออกไปอีกไม่เกิน 7 วัน แต่ถ้าเก็บได้ก่อนจะรีบจัดส่งให้ ผมก็โอเค ยังคิดว่าบริการดี มีปัญหาก็ติดต่อ ก็ตกลงไป
ผ่านไปอีก 7 วัน ก็ยังไม่ได้รับสินค้า และการติดต่อใดๆ จึงทำการแจ้งปัญหาผ่านระบบสั่งสินค้า เมื่อวันพฤหัสที่ 25/7/24 และรอการตอบกลับ จนถึงปัจจุบันวันอาทิตย์ที่ 28/7/24 ก็ยังไม่ได้รับสินค้า และ การติดต่อใดๆจากไปรษณีย์ไทย จนมีความรู้สึกเป็นการบริการที่ห่วยมาก เมื่อมีการจัดส่งที่ล่าช้า หรือ มีปัญหาใด ควรติดต่อลูกค้า เพื่อแจ้งปัญหา หรือ ไม่ก็คืนเงินโดยอัตโนมัติ ไม่ใช้ให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆ และ ต้องเป็นภาระที่ลูกค้าต้องมาติดตาม ถ้าไม่สามารถบริการได้ตามที่โฆษณาไว้ ยกเลิกบริการไปเลยดีกว่า เสียความรู้สึกกับการบริการเป็นอย่างมาก
ไปรษณีย์ไทย บริการอันแสนห่วย
มีการสั่งสินค้ากับทางไปรษณีย์ไทย เมื่อวันที่ 11/7/24 ตามเงื่อนไขจะได้สินค้า 3-5 วันทำการ
ผ่านไป 8 วัน ยังไม่ได้รับสินค้า และมีเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์โทรมาแจ้งว่ามีติดรายงานนาน จึงมาตรวจพบว่าของที่สั่งเป็นสินค้าตามฤดูกาล ได้มีการติดต่อกับทางสวนยังเก็บไม่ได้ จะเก็บได้อีกไม่เกิน 5 วัน ไปรษณีย์จึงขอแจ้งขยายเวลาออกไปอีกไม่เกิน 7 วัน แต่ถ้าเก็บได้ก่อนจะรีบจัดส่งให้ ผมก็โอเค ยังคิดว่าบริการดี มีปัญหาก็ติดต่อ ก็ตกลงไป
ผ่านไปอีก 7 วัน ก็ยังไม่ได้รับสินค้า และการติดต่อใดๆ จึงทำการแจ้งปัญหาผ่านระบบสั่งสินค้า เมื่อวันพฤหัสที่ 25/7/24 และรอการตอบกลับ จนถึงปัจจุบันวันอาทิตย์ที่ 28/7/24 ก็ยังไม่ได้รับสินค้า และ การติดต่อใดๆจากไปรษณีย์ไทย จนมีความรู้สึกเป็นการบริการที่ห่วยมาก เมื่อมีการจัดส่งที่ล่าช้า หรือ มีปัญหาใด ควรติดต่อลูกค้า เพื่อแจ้งปัญหา หรือ ไม่ก็คืนเงินโดยอัตโนมัติ ไม่ใช้ให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆ และ ต้องเป็นภาระที่ลูกค้าต้องมาติดตาม ถ้าไม่สามารถบริการได้ตามที่โฆษณาไว้ ยกเลิกบริการไปเลยดีกว่า เสียความรู้สึกกับการบริการเป็นอย่างมาก