ไปรษณีย์ดองของหรือทำพัสดุหาย?

ลูกค้ากดสั่งผ่าน shopee ร้านใช้ขนส่งของไปรษณีย์ drop off ให้ลูกค้าไปตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนา 2567
จนป่านนี้ 7 กรกฎา 2567 ( 1 อาทิตย์ ) ลูกค้าก็ยังไม่ได้รับของ สถานะของไปรษณีย์ก็ไม่อัพเดต
ส่งที่สาขาอุรุพงษ์ สถานะล่าสุดที่ขึ้นคือ พัสดุออกจากศูนย์คัดแยกสินค้าอุรุพงษ์แล้ว แล้วคือไปไหนต่อล่ะ
ทำไมมันใช้เวลามากมายขนาดนั้น ปกติไม่เกิน 2-3 วันก็ถึงมือลูกค้าแล้ว
แล้วนี่ลูกค้ากดยกเลิกมา ช็อปปี้ก็คืนเงินลูกค้าแล้ว แต่ของก็ส่งไปแล้ว แต่ไม่ถึงมือลูกค้า
อยากทราบว่าใครจะรับผิดชอบกับเงินและค่าเสียเวลาตรงส่วนนี้ ไม่ใช่ไปรษณีย์หรอกหรอที่ต้องรับผิดชอบ?

ปล. ตอนไปส่งของ พัสดุเราชิ้นเล็กมากๆ ใหญ่กว่าบัตรประชาชนนิดนึง แต่ที่ส่งมาตลอดคอไม่เคยมีปัญหา
ส่งมาทั้งขนส่งเอกชนและไปรษณีย์ก็ไม่เคยมีปัญหา จนมาเจอพนักงานผู้หญิงสาขานี้คนนึง
น้ำเสียงการพูดการจาคือไม่ได้เลย กระแทกกระทั้นสุดๆ ฟิลเหมือนไปรพ.รัฐแล้วเราเป็นคนแก่ที่โดนพูดด้วยน้ำเสียงกระแทกๆใส่อะ
นับจากขวามือมาเครื่องที่ 3 น่าจะประจำอยู่เครื่องนั้นที่สาขาอุรุพงษ์ ไปฝึกสื่อสารฝึกบริการมาใหม่เถอะค่ะ
แล้วคำถามที่ว่า "ชิ้นเล็กขนาดนี้มันจะหายมั้ยเนี่ย" คือต่อให้จะชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่คุณก็ต้องรับผิดชอบหรือเปล่าคะ?
มีสิทธิ์อะไรที่จะมาทำพัสดุของลูกค้าหล่นหาย ส่งมาตั้งนาน ส่งกับคนอื่นในสาขาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร

ถ้าไปรษณีย์ในพันทิปผ่านมาเห็นนะคะ แจ้งเลขพัสดุไว้ข้างล่างนี้ค่ะ
EB639015002TH
EB638909596TH
EB639034488TH

ทั้ง 3 ชิ้น รวมกันทั้งสิ้นเป็นมูลค่า 290 บาท
ถึงจำนวนเงินจะดูไม่เยอะ แต่สำหรับนักศึกษาอย่างเราที่หารายได้พิเศษจากช่องทางนี้ ไม่ต้องรบกวนเงินพ่อแม่ไปได้จำนวนหนึ่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่