ไปรษณีย์ไทยส่งลงทะเบียน ของไม่ออกจากจุดรับ โทรสอบถามก็พูดจาแย่มาก

กระทู้สนทนา


ตามภาพ ส่งพัสดุลงทะเบียนตั้งแต่วันพฤหัสที่ 25 พ.ค.

ผ่านไป 1 อาทิตย์ของไม่ไปถึงไหน

โทรไปสอบถามกับเคาน์เตอร์ไปรษณีย์ที่รับของเข้า คำแรกที่มันพูด คือ "เช็คไม่ได้"

เราก็เลยบอกว่าเป็นพัสดุลงทะเบียน มันตอบด้วยน้ำเสียงไม่ดี ว่า "อ้าว แล้วเมื่อกี๊บอกพัสดุ"

คือ มันเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์หรือไม่ที่ต้องสอบถามข้อมูลลูกค้าก่อนว่า พัสดุที่เช็คเป็นพัสดุลงทะเบียนหรือเปล่า

ไม่ใช่รีบปัดความรับผิดชอบทันที

แถมยังอ้างว่า ติดวันเสาร์อาทิตย์ของไม่ส่ง แต่นี่มันผ่านมาจนครบสัปดาห์นึงแล้ว?

มีแต่คำอ้างและปัดความรับผิดชอบ ด้วยวาจาแบบขาดการอบรม

สรุปไม่ได้คำตอบอะไรเลยว่าของจะส่งเมื่อไหร่ บอกแต่ก็มาทำเรื่องเช็คของเองละกัน

...


ก่อนตั้งกระทู้ search กระทู้ในพันทิปมาแล้วว่ามีใครเคยเจอแบบนี้แล้วแก้ปัญหายังไง มีแต่คนด่าเป็นเสียงเดียวกัน ก็เลยขอเพิ่มอีกสักกระทู้เพื่อยืนยันว่า "ไปรษณีย์ไทยห่วยและแย่มาก"

สาขาที่มีปัญหา คือ เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ ห้างพาลาเดียม

สาบานว่าชีวิตนี้จะไม่ใช้บริการไปรษณีย์อีก (เพราะบริการแบบนี้ไงขนส่งเอกชนถึงผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่