ตามภาพ ส่งพัสดุลงทะเบียนตั้งแต่วันพฤหัสที่ 25 พ.ค.
ผ่านไป 1 อาทิตย์ของไม่ไปถึงไหน
โทรไปสอบถามกับเคาน์เตอร์ไปรษณีย์ที่รับของเข้า คำแรกที่มันพูด คือ "เช็คไม่ได้"
เราก็เลยบอกว่าเป็นพัสดุลงทะเบียน มันตอบด้วยน้ำเสียงไม่ดี ว่า "อ้าว แล้วเมื่อกี๊บอกพัสดุ"
คือ มันเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์หรือไม่ที่ต้องสอบถามข้อมูลลูกค้าก่อนว่า พัสดุที่เช็คเป็นพัสดุลงทะเบียนหรือเปล่า
ไม่ใช่รีบปัดความรับผิดชอบทันที
แถมยังอ้างว่า ติดวันเสาร์อาทิตย์ของไม่ส่ง แต่นี่มันผ่านมาจนครบสัปดาห์นึงแล้ว?
มีแต่คำอ้างและปัดความรับผิดชอบ ด้วยวาจาแบบขาดการอบรม
สรุปไม่ได้คำตอบอะไรเลยว่าของจะส่งเมื่อไหร่ บอกแต่ก็มาทำเรื่องเช็คของเองละกัน
...
ก่อนตั้งกระทู้ search กระทู้ในพันทิปมาแล้วว่ามีใครเคยเจอแบบนี้แล้วแก้ปัญหายังไง มีแต่คนด่าเป็นเสียงเดียวกัน ก็เลยขอเพิ่มอีกสักกระทู้เพื่อยืนยันว่า "ไปรษณีย์ไทยห่วยและแย่มาก"
สาขาที่มีปัญหา คือ เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ ห้างพาลาเดียม
สาบานว่าชีวิตนี้จะไม่ใช้บริการไปรษณีย์อีก (เพราะบริการแบบนี้ไงขนส่งเอกชนถึงผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด)
ไปรษณีย์ไทยส่งลงทะเบียน ของไม่ออกจากจุดรับ โทรสอบถามก็พูดจาแย่มาก
ตามภาพ ส่งพัสดุลงทะเบียนตั้งแต่วันพฤหัสที่ 25 พ.ค.
ผ่านไป 1 อาทิตย์ของไม่ไปถึงไหน
โทรไปสอบถามกับเคาน์เตอร์ไปรษณีย์ที่รับของเข้า คำแรกที่มันพูด คือ "เช็คไม่ได้"
เราก็เลยบอกว่าเป็นพัสดุลงทะเบียน มันตอบด้วยน้ำเสียงไม่ดี ว่า "อ้าว แล้วเมื่อกี๊บอกพัสดุ"
คือ มันเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์หรือไม่ที่ต้องสอบถามข้อมูลลูกค้าก่อนว่า พัสดุที่เช็คเป็นพัสดุลงทะเบียนหรือเปล่า
ไม่ใช่รีบปัดความรับผิดชอบทันที
แถมยังอ้างว่า ติดวันเสาร์อาทิตย์ของไม่ส่ง แต่นี่มันผ่านมาจนครบสัปดาห์นึงแล้ว?
มีแต่คำอ้างและปัดความรับผิดชอบ ด้วยวาจาแบบขาดการอบรม
สรุปไม่ได้คำตอบอะไรเลยว่าของจะส่งเมื่อไหร่ บอกแต่ก็มาทำเรื่องเช็คของเองละกัน
...
ก่อนตั้งกระทู้ search กระทู้ในพันทิปมาแล้วว่ามีใครเคยเจอแบบนี้แล้วแก้ปัญหายังไง มีแต่คนด่าเป็นเสียงเดียวกัน ก็เลยขอเพิ่มอีกสักกระทู้เพื่อยืนยันว่า "ไปรษณีย์ไทยห่วยและแย่มาก"
สาขาที่มีปัญหา คือ เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ ห้างพาลาเดียม
สาบานว่าชีวิตนี้จะไม่ใช้บริการไปรษณีย์อีก (เพราะบริการแบบนี้ไงขนส่งเอกชนถึงผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด)