ใครเคยเจอเคสแบบนี้มั้ยคะ Shopee ยัดเยียดของพังให้ลูกค้า และให้ลูกค้าจ่ายเงินหลักพัน

เราสั่งหน้าจอโทรศัพท์จากร้าน ตปท . แล้วมาถึงเราวันที่ 3 มิย. ค่ะ เราก็ไม่ว่างเลยไม่ได้พาหน้าจอไปซ่อม จนวันที่ 9 มิย. พาไปซ่อม ผลปรากฏว่าร้านบอกว่า จอที่เปลี่ยนเสียนะ เราก็เลยพาจอกลับจ่ายเงินร้านไป แล้วถ่ายรูปส่งช้อปปี้ขอเงินคืนตอนแรกหน้าจอไม่ติดเลย เราก็พยามเปิดจนติดก็ขึ้นเส้นเขียว ในคืนวันที่ 9 มิย. เค้าให้เราส่งสินค้าคืน เราก็แจงว่าถ้าส่งคืนเราต้องเอาไปให้ที่ร้านแกะเสียเงินอีกใครรับผิดชอบตรงส่วนนี้ค่ะ ก็ไม่ได้คำตอบเราเลยไปแกะส่งคืน วันที่ 11 มิย. ในแอพก็บอกรอตรวจสอบสินค้าภายในวันที่ 14 มิย. ผลปรากฏว่า คำขอคืนเงินเราไม่ผ่าน สินค้าถูกส่งกลับมาให้เรา เราก็พึ่งทราบเพราะคิดว่าเงินคงเข้า spay ไปแล้วแต่มาเอ๊ะใจตรงของที่ส่งกลับเลยเข้าไปดูในแอพ สรุปคือเราต้องรับของที่ใช้งานไม่ได้ และจ่ายเงิน 2,200 บาท เราเลยดำเนินการติดต่อขอเหตุผลจากช้อปปี้จากสาเหตุอะไรที่ไม่คือเงิน เค้าแจงกลับเรามาว่า เพราะคืนของไม่ครบ และได้ติดต่อเรามาแล้วให้คืนมาให้ครบ แต่เค้าไม่เคยติดต่อเรามาเลยแม้แต่ครั้งเดียวไม่ว่าในแอพ ในเมล ทาง ทรศ ก็ไม่มีประวัติการติดต่อเข้ามา และของที่ไม่ได้ใส่ลงไปคืนกาวที่ทางร้านแถมมาให้ เราเอาทั้งกล่องไปร้านซ่อมโทรศัพท์ก็ไม่รู้ว่าเค้าใช้แล้วทิ้งไปแล้วหรือยังไง แต่ของไม่เกี่ยวกับตัวรายการที่สั่งซื้อเลย มันเป็นของฟรีแยกออกมาอีก 1 รายการ แล้วคือเราต้องจ่ายเงินเพราะกาวที่ใช้ไปแล้วทิ้ง เราเขียนคำร้องถึงช้อปปี้เป็น 10-20 คำร้องก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ซึ่งสิ้นเดือนนี้เราต้องจำใจจ่ายเงินทั้งที่ของใช้ไม่ได้ มันยุติธรรมแล้วหรอ เราทำยังไงได้บ้างมั้ยคะ ต้องร้องเรียนไปที่ไหน เราไม่โอเคกลับการทำแบบนี้ของช้อปปี้ เลยทั้งที่เราเป็นลูกค้ามานาน ซื้อของกับช้อปปี้ตลอด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่