ส่งพัสดุแฟลชเก็บเงินปลายทาง พัสดุหาย เงินก็ไม่ได้ ติดต่อcall centerไม่ได้

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมขายของและมีบริการส่งเก็บเงินปลายทาง มีลูกค้าสั่งสินค้าวันที่19 เดือนเมษายน ยอดปลายทาง 3,000+

ผมจัดส่งให้ลูกค้าในวันเดียวกัน(วันที่19 เม.ย.)เหมือนที่เคยทำให้ลูกค้าท่านอื่นๆ  โดยใช้บริการแฟลชในการส่ง เลขTH22085HGGV965A

แล้วก็เวลาผ่านไป จนประมาณปลายเดือนเมษายน ผมเข้าไปในแอปแฟลช เพื่อที่จะเช็คสินค้าให้ลูกค้าเท่าอื่น

จนไปเห็นพัสดุนึง ที่จำได้ว่าส่งไปนานแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังส่งไม่เสร็จ ขึ้นว่าลูกค้าไม่รับสินค้า ผมก็เลยโทรไปถามลูกค้าดู ว่าลูกค้าได้รับสินค้าที่สั่งไปรึยัง

ลูกค้าบอกว่า ได้รับแล้วและจ่ายเงินแล้ว ไอเราก็คิดว่าลูกค้าตั้งใจจะรับสินค้าแต่ไม่บอกเราตรงๆ รึเปล่า ก็เลยลองเร่งติดตามสินค้าให้เขาส่งให้ใหม่

จนมาถึงวันที่24 พ.ค. ผมโทรไปหาcall center ให้ตีพัสดุชิ้นนี้กลับให้หน่อย เพราะส่งไป 1เดือนกว่าแล้ว พัสดุยังไม่ไปไหน ทางcall center ก็รับเรื่องให้

สุดท้ายเหมือนเดิม ผมก็โทร call center ใหม่อีก 2 รอบ วันที่ 28 พ.ค. และ วันที่ 3 มิ.ย. ก็ผ่านจนถึงวันที่ 6 มิ.ย. เข้าไปเช็คพัสดุในแอปแฟลช 

ขึ้นว่า ปิดบิลแล้ว วันที่วันที่ 7 มิ.ย. ผมโทรไปหา call center แต่โทรไม่ติด พัสดุก็หาย เงินก็ไม่ได้ 



พอแล้วกับแฟลช ที่ใช้บริการเพราะสะดวกและง่าย มีส่งช้าบ้างก็พอทน แต่แบบนี้ก็ไม่ไหว สินค้าก็หาย เงินก็ไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่