หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีไทย Call Center 1545 มีไว้ทำไม!🙄
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
โทรไป Call Center 1545 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย รอสายฟังแต่เสียงเพลงนานมากๆ ถ้าติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ จะมีไว้ทำไม! ส่งของไปตั้งหลายวันแล้ว ปลายทางยังไม่ได้รับของเลย จะโทรสอบถามตรงไหนก็ไม่ได้ โทรไปก็ไม่มีคนรับสาย ติดตามพัสดุก็บอกนำจ่ายไม่สำเร็จ ไปรษณีย์ไทย!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลิกใช้บริการขนส่งสีส้มที่เพิ่งเปลี่ยนแบรนด์ NEX
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมได้มีการเข้าใช้บริการขนส่งสีส้มที่ partner ของเขาที่บิ๊กซีหลังจากนั้นได้มีการเช็คสถานะโดยสถานะขึ้นว่า 1.จากสถานะเรารู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ขึ้นชื่อของผู้รับไปทางแต่ชื่อผู้รับปลา
สมาชิกหมายเลข 7888865
พัสดุอยู่ที่คลังแฟรชพระนครไม่ขยับเลย
พัสดุอยู่ที่สาขาปลายทางมา24ชม.แล้ว แต่ไม่มีการออกส่งสินค้าเลย ปกติ3วันก็ถึงแล้ว หาเบอร์ติดต่อไม่ได้ไม่รู้ต้องทำยังไง ใครรู้ต้องตามยังไงบอกทีนะคะ พอดีจะกลับต่างจังหวัดพรุ่งนี้แล้วกลัวไม่ทัน😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 6780530
เล่าประสบการณ์ รอรับพัสดุจากต่างประเทศแล้วไม่ได้รับสักที
เรื่องมีอยู่ว่าจะต้องรอรับพัสดุ ซึ่งติดตามการขนส่ง ก็ดำเนินตามขั้นตอนมาเรื่อยๆ ประมาณ 2 อาทิตย์จนมาถึงขั้นตอน พัสดุถึงพื้นที่ปลายทาง รอนำส่งผู้รับปรากฏว่าค้างอยู่ขั้นตอนนี้อาทิตย์นึง จนผู้รับไปถามที่ไ
สมาชิกหมายเลข 833812
แพลตฟอร์ม Shopee คุ้มครองผู้บริโภค หรือ คุ้มครองมิจฉาชีพ
อ้างอิงกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค ฉบับใหม่ บังคับใช้ 3 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ผู้บริโภคที่สั่งซื้อของออนไลน์ สามารถเปิดพัสดุเพื่อตรวจสอบสินค้าได้ก่อนจ่ายเ งิน ซึ่งจะช่วยลดปัญหาสินค้าไม่ตรงปก รวมถึงการได้ร
สมาชิกหมายเลข 8550235
ขนส่ง Flash สัมพันธวงศ์ แย่มาก
นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ส่งส่งของไปกรุงเทพแล้วของค้าง ไม่ยอมนำจ่าย ส่งของตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค 67 ของถึงสัมพันธวงศ์และค้างอยู่แบบนั้น ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค 67 จนวันนี้ 22 ธ.ค. 67 ยังไม่ยอมนำจ่าย ติดต
สมาชิกหมายเลข 4483773
ส่งไปรษณีย์ EMS 2 วันแล้ว ลูกค้ายังไม่ได้รับ ไปรษณีย์คลองจั่น
ผมเป็นผู้ส่งครับ ส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทาง ต้นทาง นนทบุรี ส่งไปยังปลายทาง กทม. ไปรษณีย์คลองจั่น เมื่อวานขึ้นสถานะว่า นำจ่ายไม่สำเร็จ ผู้รับรอรับของ โทรติดต่อ ไปรษณีย์คล
met_tct
ขนส่ง Flash ส่งของได้แย่มาก ส่งจากบึงกาฬมาสุราษฎร์ แล้วจะไปขนอมทำไม ทำไมไม่ส่งพัสดุให้เรา
สมาชิกหมายเลข 6746464
KEX Express ไม่ยอมส่งของ แถมยังไปเรียกเก็บปลายทางจากผู้รับอีกทั้งที่ผู้ส่งจ่ายแล้ว แย่มาก!!
วันที่ 27/11/2024 ได้มีการจองรถเข้ารับพัสดุทั้งหมด 3 กล่อง พัทยา ชลบุรี ช่วงเวลาประาณ 16:00 น. ทางขนส่งก็ติดต่อเข้ามารับพัสดุไป (แต่ยังไม่มีการจ่ายค่าขนส่งหน้างาน) และช่วงเวลา 17:14 น. ติดต่อมาอ
สมาชิกหมายเลข 8548750
Kkp mobile เข้าไม่ได้เเถมถูกอายัติ
ติดต่อ ธนาคารก็เเล้ว call center ก็แล้วไม่สามรถทำอะไรได้เลย มีเเค่คำแนะนำว่า "รอ"ติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องโทรกลับไป เข้าเดือนที่2 แล้วยังเงียบกริ๊ป ทำอะไรไม่ได้"เวรกรรม" ใครมี
สมาชิกหมายเลข 7848693
รู้สึกแย่ๆ กับไปรษณีย์ไทย
การทำงานประสานงานของไปรษณีย์ไทย ชักช้ามาก ไม่ทันการณ์ บอกรอการตรวจสอบข้อเท็จจริง ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่า รอตรวจสอบอะไรกัน แค่ขอรบกวนคุณช่วยโทรไปยังไปรษณีย์ปลายทาง 
met_tct
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีไทย Call Center 1545 มีไว้ทำไม!🙄