รู้สึกแย่ๆ กับไปรษณีย์ไทย

การทำงานประสานงานของไปรษณีย์ไทย  ชักช้ามาก ไม่ทันการณ์
บอกรอการตรวจสอบข้อเท็จจริง   ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่า รอตรวจสอบอะไรกัน
แค่ขอรบกวนคุณช่วยโทรไปยังไปรษณีย์ปลายทาง ใช้เวลาติดต่อกันไม่ถึง 5 นาที 

วันที่ 19/11 ส่งของ EMS เก็บเงินปลายทาง  

20/11 ขึ้นสถานะ นำจ่ายไม่สำเร็จ

21/11 ผู้รับ บอกว่า ไม่มีไปรษณีย์มาส่งของ และไม่มีโทรมา
ผู้รับ โทรไป call center เจ้าหน้าที่บอกให้รอ
เราโทรไป call center เจ้าหน้าที่บอก 20/11 ส่งไม่ทัน  ให้รอวันนี้ 21/11 แต่ก็ไม่นำส่ง หายเงียบ
ไปตั้งกระทู้ถาม https://ppantip.com/topic/39427069 
ส่งข้อมูลไป บอกรอการตรวจสอบข้อเท็จจริง  

22-25/11 ไม่มีความคืบหน้าใดๆ 
ไปตั้งกระทู้ถาม https://ppantip.com/topic/39437600  
บอกให้รอตรวจสอบข้อเท็จจริง
สถานะพัสดุ  นำจ่ายไม่สำเร็จ  สถานะไม่เคลื่อนไหว ตั้งแต่วันที่ 20/11

26/11 จนวันนี้ เรารอไม่ไหว 13.50 น.  เราโทรไป call center 
ถามเจ้าหน้าที่ว่า EMS เก็บเงินปลายทาง  ต้องมีการโทรติดต่อผู้รับไหม?
คำตอบคือ ต้องมีการโทรติดต่อผู้รับ.
แต่ทำไม ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่นำจ่าย ไม่มีการโทรติดต่อผู้รับเลย

call center  รีบประสานงานไปที่ไปรษณีย์ปลายทาง 
หลังจากที่ผมวางสายไป  ไปรษณีย์จึงมีการติดต่อผู้รับ แต่ผู้รับ เขาไม่รับพัสดุแล้วครับ  เพราะรอนานเกินไป
สถานะพัสดุเริ่มเคลื่อนไหว แต่ สถานะพัสดุถูกยกเลิก ตีกลับ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่