หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟไม่มีพนักงานให้คุยแล้วหรอคะโทรไปมีแต่บอท
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
เราชำระค่าบริการซ้ำกัน 2 รอบ แต่ตัดชำระแค่ 1 รอบ โทรหา1242 ก็ติดต่อพนักไม่ได้เลย เมนูหลักก็ไม่มีหัวเกี่ยวกับรอบนี้ นึกถึงตอนตัดรอบบิลพนังงานโทรบอกยอดฉ่ำ!!!!!!!! ห่วยจังเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรู1242อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อโทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 กดภาษาไทยไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอกดภาษาอังกฤษมีเจ้าหน้าที่รับสาย และพอพูดสวัสดีค่ะเท่านั้นแหละมันโอนสายเรากลับไปยังเมนูหลักโดยไม่สอบถามเลยสักคำ บริการหลังการขายที่แย่
สมาชิกหมายเลข 8546384
ทรูมูฟเก็บค่าบริการส่วนเกิน SMS ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อเจอแต่ AI ที่ช่วยอะไรไม่ได้
สอบถามค่ะ บิลเก็บค่าบริการทรูเดือนล่าสุดคือพุ่งขึ้นมา 282 บาท พยายามติดต่อถามทาง 1242 ก็เจอแต่ AI ที่ไม่ช่วยอะไร ดูใบแจ้งค่าบริการคือเขียนว่ามีค่าบริการส่วนเกิน 180 บาทจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร (ซึ่งจะสม
สมาชิกหมายเลข 8509111
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
คือเราประสบปัญหาเรื่องบิลค้างชำระไม่ตรงกับแพคเกจที่ใช้อยู่ และต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง โทร 1242 ก็ให้คุยกับบอท สอบถามผ่าน True iservice ก็ไม่ตอบ มีวิธีไหนมั่งที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้
สมาชิกหมายเลข 4579675
ผมต้องการติดต่อพนักงาน โทร 1242 ใช้เวลา 5 นาทีมีแต่บอทที่คุยกับผมซ้ำไปซ้ำมา ผมต้องทำไงถึงจะมี ติดต่อพนัก กด 9 แบบนี้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7686658
ยกเลิกโปรเน็ตทรู ที่แถมAll cafe แล้วแต่ยอดบิลยังมาเกินเน็ตที่ใช้ เบอร์1242 ก็พูดวนๆซ้ำ
ยกเลิกแล้วแต่บิลมาเกินอยู่ทำไงดีคะ คือยกเลิกตั้งแต่วันแรกที่ตอบตกลงเพราะเผลอรับโปรไป ทำไงดีคะ 1242 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3140425
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
เป็นประเด็นเรื่องค่าไฟในการจ่ายมานานมากเรื่องก็มีอยู่ว่าเดือนนี้ทำงานจนลืมจ่ายค่าไฟของบิลที่ครบกำหนดเดือนพฤศจิกายนโดยปกติแล้วจะมีการแจ้งยอดผ่าน application line โดยประมาณทุกวันที่ 20-22 ของเดือนซึ่งใน
สมาชิกหมายเลข 2644270
มีช่องทางไหนติดต่อพนักงานทรูได้ทันทีบ้างคะ นอกจากเบอร์ 1242
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพราะมี SMS แจ้งยอดค้างชำระแบบรายเดือนเกือบหมื่น ทั้งๆ ที่เราใช้แบบเติมเงิน กับซิมส์เน็ตรายปี จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากลำบากเหลือเกิน มีแต่ให้คุยกับบอท ใครมีวิธีไหนรบก
สมาชิกหมายเลข 729911
TTB absolute พนังงานตอบเหมือนใช้บัตรฟรีเลยค่ะ 😅
คือได้สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการจ่ายบิลออนไลน์แล้วเจ้าหน้าที่โอนสายไม่ตรง เลยรอถึง 3 สาย แล้วก็ได้ถามว่า มีการเปิดชำระบิลออนไลน์ไหม เพราะจะเอาบช.นิติบุคคลจ่ายจะได้เป็นการบันทึกบิลค่าใช้จ่าย คำตอบคือตอบด
สมาชิกหมายเลข 8504541
เผลอจ่ายบิล true ผ่าน true wallet ซ้ำ ทำยังไงถึงได้เงินคืน
คือพอดีว่าเผลอกดชำระบิลอินเทอร์เน็ตแบบรายเดือนไป 2 ครั้งติด เพราะว่าอยู่ๆชำระครั้งแรกก็เด้งออกแบบแปลกๆ เลยลองชำระซ้ำ แล้วปรากฏว่าเช็คในธนาคารที่เชื่อมกับ true wallet รายการมันซ้ำกัน2อัน คือชำระเงินไปเ
สมาชิกหมายเลข 4310953
สอบถามkrugthai next
อยากติดต่อkrugthai next เรื่องการสแกนชำระบิล ระบบขึ้นว่าให้รอ เลยไม่กล้าทำรายการซ้ำกลัวโดนหักเงินสองรอบ ต้องรอกี่วันถึงจะทำรายการใหม่ได้คะ
แมงปอสายรุ้ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟไม่มีพนักงานให้คุยแล้วหรอคะโทรไปมีแต่บอท