หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
คือเราประสบปัญหาเรื่องบิลค้างชำระไม่ตรงกับแพคเกจที่ใช้อยู่ และต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง โทร 1242 ก็ให้คุยกับบอท สอบถามผ่าน True iservice ก็ไม่ตอบ มีวิธีไหนมั่งที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
True !!! รบกวนขอคุยกับเจ้าหน้าที่หน่อยค่ะ คุยกับบอทมา2วันแล้ว ไม่รุ้เรื่อง
เราสมัครแพ็คเสริมไปตั้งแต่พย.67 ที่มีแอพ viu iqiyi wetv เมืือสิ้นเดือนผ่านไป มันบอกว่าต่อบริการเรียกเก็บเงิน แต่สรุปว่าดูไม่ได้ เลยสมัครซ้ำไปอีกยอมเสียเงินไปสองรอบ แต่เดือนนี้ มีข้อความเด้งมามันขึ้นว่
มอมแมม & น้องหนู
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ บ้างคับ
ติดต่อ 1242 ได้แค่คุยกับ บอท แก่ปัญหาไม่ได้เลย พอดีมีปัญหา เรื่องค่าบริการรายเดือน อินเตอร์เน็ตบ้าน จากที่เคยจ่ายแค่ เดือนละ 430 อยู่ๆเดือนนี้เพิ่มข้ึนมาเป็น 630 ทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรนอกเหนื
สมาชิกหมายเลข 8579964
ชำระค่าบริการรายเดือน ผิดเบอร์
ชำระค่าบริการรายเดือน ผิดเบอร์ ของค่าย Truemove H สามารถดำเนินการ คืนเงินได้ไหมครับ เจอไป 7xx บาท ใจร้อนมาก รอแชท จนท. 40 นาที แล้วยังไม่ได้คุยเลย ติดต่อไปยัง 1242 ก็ไม่รู้เรื่อง เนื่องจาก 0 บริการอย
สมาชิกหมายเลข 8574332
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
แพ็คเกจเน็ตทรูหายแต่เติมเงินไปแล้ว
คือผมเห็นแพ็คเกจทรูในแอพ True iservice แพ็คเกจ 30mbps/30วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ) 220 บาท ไม่รวม Vat พอรวมๆแล้วเป็นราวๆ 235 เป็นแพ็คเกจที่ผมใช้ตั้งแต่ซิมเก่า ผมว่าจะสมัคร ผมเลยเติมเงินเข้าโทรศัพท์240บาท แ
สมาชิกหมายเลข 8581678
เน็ตทรูยังไม่ถึงรอบกำหนด แต่ใช้งานไม่ได้ติดต่อไปแจ้งให้ชำระค่าบริการ
ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8581716
อยากขอเลื่อนชำระค่าเน็ตของทรูค่ะ
อยากทราบว่าสามารถเลื่อนกำหนดจ่ายหรือระยะการระงับออกไปได้ไหมคะ พอดีมีเหตุจำเป็นค่ะ😭
สมาชิกหมายเลข 8581120
เช็คยอดค้างชำระทรู จากเลขบัตรประชาชนได้มั้ยครับ
เช็คยอดค้างชำระของค่ายTrueทุกอย่างจากเลขบัตรประชาชนเพราะผมเคยติดค้างรายเดือนไว้ ผมจะชำระยอดที่ค้างไว้ครับ
สมาชิกหมายเลข 3033508
ได้รับจดหมายทวงหนี้มาจากบริษัทกฏหมายว่าค้างชำระ
ได้รับจดหมายทวงหนี้มาจากบริษัทกฏหมายว่าค้างชำระ แต่อันที่จริงได้ยกเลิกบริการไปแล้ว จากทรู ควรทำไงต่อคะ ไม่ได้ใช้งานตั้งแต่ปี2564 แต่มีจดหมายส่งมาจากบริษัททวงหนี้ เพราะยกเลิกไปนานแล้วตามรูป แล้วจดหมา
สมาชิกหมายเลข 8579554
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง