TTB absolute พนังงานตอบเหมือนใช้บัตรฟรีเลยค่ะ 😅

คือได้สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการจ่ายบิลออนไลน์แล้วเจ้าหน้าที่โอนสายไม่ตรง เลยรอถึง 3 สาย แล้วก็ได้ถามว่า มีการเปิดชำระบิลออนไลน์ไหม เพราะจะเอาบช.นิติบุคคลจ่ายจะได้เป็นการบันทึกบิลค่าใช้จ่าย คำตอบคือตอบด้วยน้ำเสียงไม่โอเค ว่าไม่มี ตอนแรกก็งงว่าไม่มีคือไม่มีเปิด หรือไม่มีแบบไหนก็อยากให้อธิบายเพิ่มหน่อย เพราะกลัวเขาไม่เข้าใจคำถามเรา ตอบกลับมาอีกไม่มี เหมือนเดิม เลยหงุดหงิดเลยบอกไม่อธิบาย สุดท้ายก็พูดดีๆได้นีคะ คือไม่ได้ใช้บัตรฟรีนะคะ ถึงไม่มี ก็มีใบอื่น ktc ให้วงเงินเยอะกว่าคุณอีก พนังงานพูดจาดีกว่าเยอะค่ะ คือทำงานบริการก็ต้องพร้อมบริการไหมคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่