ขนส่งที่เข้ามารับคืนสินค้า บอกให้เราวางของไว้บนตู้ไปรษณีย์ข้างล่างคอนโด เพราะเข้ามารับรอบแรกแล้วเราออกไปทำธุระข้างนอก เราวางของไว้บนตู้ไปรษณีย์วันที่ 22 มี.ค เราก็ยังไม่เห็นคนมารับสินค้า
เราเลยอีเมล์ไปบอกบ.ให้เข้ามารับสินค้าได้เลย วางอยู่บนตู้ไปรษณีย์ ทางบ.ก็ติดต่อกลับมาว่ารับทราบ แล้วก็มีขนส่งโทรมาบอกว่าจะเข้ามารับสินค้า เราก็บอกว่ากล่องสินค้าอยู่ตรงตู้ หลังจากคุยกันเสร็จ เราก็เห็นว่าสินค้าถูกรับไปแล้ว แต่เราเพิ่งจะมาถามบ.ว่าคืนเงินสินค้าให้เรารึยัง ทางบ.ตรวจสอบ แล้วแจ้งว่า ขนส่งเข้าไปรับสินค้าวันที่ 29 มี.ค แล้วบอกว่า ได้ยกเลิกไปเพราะไม่มีคนรับโทรศัพท์ ก็คือไม่ได้รับสินค้า
เราไม่มีหลักฐานจาก กล้องวงจรปิดเพราะที่คอนโด เก็บวีดีโอไว้แค่ 15 วัน ส่วนมือถือเราเอาไปเข้าศูนย์เลยไม่แน่ใจว่าที่backupไว้สามารถเอาข้อมูลการโทรกลับมาได้ไหม แบบนี้ใครต้องรับผิดชอบคะ
ใครต้องรับผิดชอบคะ ขนส่งบอกให้วางสินค้าไว้ ืแต่สินค้าหายไม่ถึงบ.
เราเลยอีเมล์ไปบอกบ.ให้เข้ามารับสินค้าได้เลย วางอยู่บนตู้ไปรษณีย์ ทางบ.ก็ติดต่อกลับมาว่ารับทราบ แล้วก็มีขนส่งโทรมาบอกว่าจะเข้ามารับสินค้า เราก็บอกว่ากล่องสินค้าอยู่ตรงตู้ หลังจากคุยกันเสร็จ เราก็เห็นว่าสินค้าถูกรับไปแล้ว แต่เราเพิ่งจะมาถามบ.ว่าคืนเงินสินค้าให้เรารึยัง ทางบ.ตรวจสอบ แล้วแจ้งว่า ขนส่งเข้าไปรับสินค้าวันที่ 29 มี.ค แล้วบอกว่า ได้ยกเลิกไปเพราะไม่มีคนรับโทรศัพท์ ก็คือไม่ได้รับสินค้า
เราไม่มีหลักฐานจาก กล้องวงจรปิดเพราะที่คอนโด เก็บวีดีโอไว้แค่ 15 วัน ส่วนมือถือเราเอาไปเข้าศูนย์เลยไม่แน่ใจว่าที่backupไว้สามารถเอาข้อมูลการโทรกลับมาได้ไหม แบบนี้ใครต้องรับผิดชอบคะ