ไม่แน่ใจว่าเป็นชื่อจริงหรือโค้ดเนม แต่ขอร้องเรียนวิธีการตอบกลับของแอดมินนุชลินนะ
จากใจคนที่ทำงานเป็นแอดมิน cc รวมถึงได่ทำงานกับช่าง มองว่าคนแบบนี้คือตัวปัญหาขององก์กร และในฐานะลูกค้า คนแบบนี้มันน่าเอาเรื่องอ่ะ
เกริ่นก่อน อันนี้แอดมินคนก่อนที่เป็นหน้าเป็นตาให้แบรนด์นะ คือเราดันไปเจอคนที่น่ารักแหละ เลยคาดหวังว่ากลับมาจะต้องเจอแอดที่น่ารักแน่ๆ
เราเคยมีการติดต่อเรื่องของการติดตั้ง AIS ที่คอนโด เมื่อปีที่แล้ว กับแอดมินรวิ แต่ติดปัญหาเรื่องยอดค้าง
ปีนี้เลยจะติดต่อไปใหม่ เพราะรู้สึกว่าแอดมินคนที่เคยรับเรื่อง เขาน่ารัก เลยคิดว่าบ้านนี้เขาน่าจะแนะนำเราได้ เพราะไม่ค่อยเข้าใจระบบ และด้วยโปรด้วยอะไรพวกนี้
ปีนี้มาเจอแอดมินคนนี้ เขาจะปฏิเสธท่าเดียวเลย ที่นี่ก็งงละ เอ่ะ ทำไม คนก่อนได้วะ ฐานข้อมูลเดิมมีไหมวะ เพราะมันนานอยู่ แต่นิติบอกว่าติดตั้งได้นะ คือพยายามถามแล้ว ว่าเออถ้าเป็นที่นี่พอจะแนะนำได้ไหม หรือว่าถ้ามันมีการเปลี่ยนแปลงหรืออะไร อย่างน้อยบอกกันก็ได้ ว่าให้ไปที่ไหน หรือให้เราลองโทรคุยกับนิติอีกทีนึงก่อนไหม เราจะได่ยืนยันคุณ
ซึ่งก็ถามนิติแล้วว่ามันมีนะ มันมี
แต่ถามไรไปเขาไม่อธิบายเลย
กะขู่ลูกค้าอย่างเดียว มีความรู้สึกตั้งแต่คุยกันครั้งแรกแล้ว ว่ายอกย้อน ไม่รู้ด้วยภาษาเขียนหรืออะไร
พอดีมีช่างเข้ามาแล้ว เขาเปนทีมที่เดินสายนอกอาคาร แจ้งว่าเดี๋ยวส่งเรื่องให้อีกทีมนะ
ก็โอเค แต่แอดมินตัวดีทักเปิดจะเอาข้อมูลเราอีกรอบ ไม่อธิบายไรด้วย ตะมาพูดยอกย้อนอย่างเดียวว่าไม่มีๆ แล้วก็พูดวนลูปอีกรอบ ก็งง เลยโทรไปคุยกับช่างอีกรอบ ช่างบอกต้องเป็นอีกทีมนึง ทีมเฟิร์สมาย แต่ช่างส่งเรื่องให้แล้วนะ หมายเหตุให้แล้ว
ช่างบอกเขาส่งช่างที่เป็นทีมบ้านมาให้เรา จริงๆต้องเป็นทีมคอนโด
แต่หลักๆคือ
แอดมินกวนตีน จากใจเลย พยายามตัดบทเราหลายรอบแล้ว คือแอดมินไลน์นี้มันส่วนงานไหนอ่ะ อยากร้องเรียนวิธีการทำงานของเขามากเลย
คือมันสามารถอธิบายลูกค้าได้อ่ะ แต่เลือกที่จะไม่ทำ เลือกที่จะตัดจบส่งงานมา ให้เป็นปัญหาของช่าง แล้วถ้าเกิดว่าเจอลูกค้าไม่ดีอ่ะ ช่างต้องมาโดนด่าแทนการทำงานคุณอ่อ เลือดเย็นสัจๆเลยนะ ถ้าคุณจบเคสเองได้ จะเกิดปัญหานี้ไหม
ประเภททำงานด่านแรกแต่ปิดจบงานชุ่ยแล้วโยนงานให้ช่าง โยนความผิดให้ลูกค้าเนี่ย gaslighting จัดๆอ่ะ ทักมาเพื่อมาเถียงว่าไม่มี
คือมั่นใจว่าพยายามถาม พยายามขอความช่วยเหลือนะ พยายามให้เขาสรุปให้ เล่นอ่านข้ามไปเลย
ไม่ค่พ ไม่ค่ะ ไม่ค่ะ อยู่อย่างงั้นอ่ะ
ร้องเรียนแอดมิน นุชลิน AIS Fibre
จากใจคนที่ทำงานเป็นแอดมิน cc รวมถึงได่ทำงานกับช่าง มองว่าคนแบบนี้คือตัวปัญหาขององก์กร และในฐานะลูกค้า คนแบบนี้มันน่าเอาเรื่องอ่ะ
เกริ่นก่อน อันนี้แอดมินคนก่อนที่เป็นหน้าเป็นตาให้แบรนด์นะ คือเราดันไปเจอคนที่น่ารักแหละ เลยคาดหวังว่ากลับมาจะต้องเจอแอดที่น่ารักแน่ๆ
เราเคยมีการติดต่อเรื่องของการติดตั้ง AIS ที่คอนโด เมื่อปีที่แล้ว กับแอดมินรวิ แต่ติดปัญหาเรื่องยอดค้าง
ปีนี้เลยจะติดต่อไปใหม่ เพราะรู้สึกว่าแอดมินคนที่เคยรับเรื่อง เขาน่ารัก เลยคิดว่าบ้านนี้เขาน่าจะแนะนำเราได้ เพราะไม่ค่อยเข้าใจระบบ และด้วยโปรด้วยอะไรพวกนี้
ปีนี้มาเจอแอดมินคนนี้ เขาจะปฏิเสธท่าเดียวเลย ที่นี่ก็งงละ เอ่ะ ทำไม คนก่อนได้วะ ฐานข้อมูลเดิมมีไหมวะ เพราะมันนานอยู่ แต่นิติบอกว่าติดตั้งได้นะ คือพยายามถามแล้ว ว่าเออถ้าเป็นที่นี่พอจะแนะนำได้ไหม หรือว่าถ้ามันมีการเปลี่ยนแปลงหรืออะไร อย่างน้อยบอกกันก็ได้ ว่าให้ไปที่ไหน หรือให้เราลองโทรคุยกับนิติอีกทีนึงก่อนไหม เราจะได่ยืนยันคุณ
ซึ่งก็ถามนิติแล้วว่ามันมีนะ มันมี
แต่ถามไรไปเขาไม่อธิบายเลย
กะขู่ลูกค้าอย่างเดียว มีความรู้สึกตั้งแต่คุยกันครั้งแรกแล้ว ว่ายอกย้อน ไม่รู้ด้วยภาษาเขียนหรืออะไร
พอดีมีช่างเข้ามาแล้ว เขาเปนทีมที่เดินสายนอกอาคาร แจ้งว่าเดี๋ยวส่งเรื่องให้อีกทีมนะ
ก็โอเค แต่แอดมินตัวดีทักเปิดจะเอาข้อมูลเราอีกรอบ ไม่อธิบายไรด้วย ตะมาพูดยอกย้อนอย่างเดียวว่าไม่มีๆ แล้วก็พูดวนลูปอีกรอบ ก็งง เลยโทรไปคุยกับช่างอีกรอบ ช่างบอกต้องเป็นอีกทีมนึง ทีมเฟิร์สมาย แต่ช่างส่งเรื่องให้แล้วนะ หมายเหตุให้แล้ว
ช่างบอกเขาส่งช่างที่เป็นทีมบ้านมาให้เรา จริงๆต้องเป็นทีมคอนโด
แต่หลักๆคือ
แอดมินกวนตีน จากใจเลย พยายามตัดบทเราหลายรอบแล้ว คือแอดมินไลน์นี้มันส่วนงานไหนอ่ะ อยากร้องเรียนวิธีการทำงานของเขามากเลย
คือมันสามารถอธิบายลูกค้าได้อ่ะ แต่เลือกที่จะไม่ทำ เลือกที่จะตัดจบส่งงานมา ให้เป็นปัญหาของช่าง แล้วถ้าเกิดว่าเจอลูกค้าไม่ดีอ่ะ ช่างต้องมาโดนด่าแทนการทำงานคุณอ่อ เลือดเย็นสัจๆเลยนะ ถ้าคุณจบเคสเองได้ จะเกิดปัญหานี้ไหม
ประเภททำงานด่านแรกแต่ปิดจบงานชุ่ยแล้วโยนงานให้ช่าง โยนความผิดให้ลูกค้าเนี่ย gaslighting จัดๆอ่ะ ทักมาเพื่อมาเถียงว่าไม่มี
คือมั่นใจว่าพยายามถาม พยายามขอความช่วยเหลือนะ พยายามให้เขาสรุปให้ เล่นอ่านข้ามไปเลย
ไม่ค่พ ไม่ค่ะ ไม่ค่ะ อยู่อย่างงั้นอ่ะ