ไม่เคยด่าบริษัทหรือองค์กรใดๆออก social เลย นี่เป็นครั้งแรก ไม่ใช่บริการที่แย่ แต่เป็นบริการที่
สงสาร call center เลย ผู้บริหาร UOB น่ามารับสายแทน
อยากได้ลูกค้าเก่าของเขาแต่ดูแลไม่ได้ ดูแลไม่ดี เขาก็ไป อย่างนี้ไม่ต้องไป Take over ใครอีกนะ เสียดายเงินI
คงถึงเวลาเปลี่ยนบัตรเครดิตหลักที่ใช้แล้ว หลังจากใช้บัตรเครดิค citi bank เป็นบัตรหลักตั้งแต่เรียนจบทำงาน UOB เป็นธนาคาร ให้บริการทางด้านการเงิน แต่การวางแผน รับ Migrate ลูกค้าจาก citibank ที่ไป take over เขามา แต่ไม่มีinform ใดๆ ให้ลูกค้าเลย
เหตุการณ์ที่ 1 จากเดิม เราให้หักยอดค่าใช้จ่ายจากธนาคารแบบ Auto พอเปลี่ยนเป็น UOB ยกเลิกเฉย ไม่มีการแจ้งเราเลย ต้องโทรไปถาม call center เองทำไมไม่มีการตัดเงินจากบัญชี ถึงทราบว่ายกเลิกให้บริการไปแล้ว
เหตุการณ์ที่ 2 : เราต้องโทรเข้า call center เอง เพื่อขอ state ment ของเดือนเมษา เพราะ ไม่มีส่งมา ทำให้ ไม่รู้จะจ่ายยอดเท่าไหร่และมีค่าใช้จ่าไรบ้าง แต่โทรไปรอ call center รับสาย ใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมง สุดท้ายไม่มีคนรับสาย ให้ฝากเบอร์โทรกลับ ภายใน 3 วัน เมื่อ call center โทรกลับ แจ้งว่าจะรีบดำเนินการส่งให้ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้
เหตุการณ์ที่3 จากที่ยังไม่ได้รับ statement ทำให้เรายังไม่ได้จ่ายเงิน เมื่อคืน จะใช้บัตรจ่ายค่ามือถือ แต่ใช้ไม่ไดั ให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร วันนี้ โทรเข้า call center ถึงได้รู้ว่า โดนระงับ เนื่องจากไม่จ่ายเงิน
เอ่ย ต้องจ่ายเท่าไหร่จะรู้ไหม ธนาคารอื่นจ่ายล่าช้า มีเจ้าหน้าที่ธนาคารแจ้งเตือนให้รีบจ่ายเพื่อไม่ให้เกิด delay charge แล้ว UOB ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลย ระงับบัตรเลย
พอกันที ลาก่อน
UOB อยากได้ลูกค้าเก่าของเขาแต่ดูแลไม่ได้ ดูแลไม่ดี เขาก็ไป อย่างนี้ไม่ต้องไป Take over ใครอีกนะ เสียดายเงิน
สงสาร call center เลย ผู้บริหาร UOB น่ามารับสายแทน
อยากได้ลูกค้าเก่าของเขาแต่ดูแลไม่ได้ ดูแลไม่ดี เขาก็ไป อย่างนี้ไม่ต้องไป Take over ใครอีกนะ เสียดายเงินI
คงถึงเวลาเปลี่ยนบัตรเครดิตหลักที่ใช้แล้ว หลังจากใช้บัตรเครดิค citi bank เป็นบัตรหลักตั้งแต่เรียนจบทำงาน UOB เป็นธนาคาร ให้บริการทางด้านการเงิน แต่การวางแผน รับ Migrate ลูกค้าจาก citibank ที่ไป take over เขามา แต่ไม่มีinform ใดๆ ให้ลูกค้าเลย
เหตุการณ์ที่ 1 จากเดิม เราให้หักยอดค่าใช้จ่ายจากธนาคารแบบ Auto พอเปลี่ยนเป็น UOB ยกเลิกเฉย ไม่มีการแจ้งเราเลย ต้องโทรไปถาม call center เองทำไมไม่มีการตัดเงินจากบัญชี ถึงทราบว่ายกเลิกให้บริการไปแล้ว
เหตุการณ์ที่ 2 : เราต้องโทรเข้า call center เอง เพื่อขอ state ment ของเดือนเมษา เพราะ ไม่มีส่งมา ทำให้ ไม่รู้จะจ่ายยอดเท่าไหร่และมีค่าใช้จ่าไรบ้าง แต่โทรไปรอ call center รับสาย ใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมง สุดท้ายไม่มีคนรับสาย ให้ฝากเบอร์โทรกลับ ภายใน 3 วัน เมื่อ call center โทรกลับ แจ้งว่าจะรีบดำเนินการส่งให้ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้
เหตุการณ์ที่3 จากที่ยังไม่ได้รับ statement ทำให้เรายังไม่ได้จ่ายเงิน เมื่อคืน จะใช้บัตรจ่ายค่ามือถือ แต่ใช้ไม่ไดั ให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร วันนี้ โทรเข้า call center ถึงได้รู้ว่า โดนระงับ เนื่องจากไม่จ่ายเงิน เอ่ย ต้องจ่ายเท่าไหร่จะรู้ไหม ธนาคารอื่นจ่ายล่าช้า มีเจ้าหน้าที่ธนาคารแจ้งเตือนให้รีบจ่ายเพื่อไม่ให้เกิด delay charge แล้ว UOB ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลย ระงับบัตรเลย
พอกันที ลาก่อน