ใครจะจอง Agoda ระวังทำผิดพลาดเหมือนเรา จะบอกวิธีป้องกันให้

ใครที่จะจองเราขอแนะนำดังนี้
1.แคปรูปภาพราคาไว้เสมอค่ะ เพราะบางทีแอพรวน ผิดพลาดได้ เราจะได้มีหลักฐานยืนยัน 
2.ราคาที่แสดงอาจจะไม่ได้เป็นราคาจริงๆ (แม้แต่ตอนคิดรวม vat แล้วก็ตาม) ไม่รู้สิ หลังๆมาเราจอง รู้สึกราคาไม่นิ่งเลย ห่างกันไม่ถึง 5 นาที ราคาบางทีก็ขึ้น บางทีคลิ๊กไปคลิ๊กมาก็ลง ไม่รู้ใครเคยเจอเหมือนกันมั้ย
3.Agoda อาจจะไม่ได้ถูกที่สุด ลองเช็คราคาจองตรงกับโรงแรมดูก่อนดีที่สุด ของเราคือ agoda เขียนว่าลดราคาให้ แต่พอไปเทียบจองตรง ก็ราคาเท่ากันกับในโรงแรม 

และเราขอเล่าปัญหาล่าสุดที่เจอให้ฟัง เผื่อเป็นอุทธาหรณ์...

ปัญหาเริ่มจาก เราจองผ่านแอพบนมือถือ ห้องเดียวกัน แต่ราคาต่างกัน 
เราเห็นว่าราคาที่แพงกว่ามีข้อความเขียว เลยนึกว่าจ่ายแพงขึ้นอีกหน่อย ได้ทานอาหารเช้า เลยจองราคาที่แพงกว่าไป


แต่พอไปถึงโรงแรมบอกว่า ไม่มีอาหารเช้า เลยต้องติดต่อทาง agoda

โทรไปรอบแรก ให้ส่งภาพให้ทางเมลล์ รอไป1ชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลับใดๆ โทรไปอีกครั้ง พนักงานบอก เห็นเมลล์แล้ว แต่ยังไม่มีใครรับเรื่อง และขอไปคุยกับทางmanager รอคำตอบอยู่เกือบ 15-20 นาที พนักงานแจ้งว่า น่าจะเกิดความผิดพลาดของระบบ ให้เรารอการตรวจสอบไม่เกิน 48 ชั่วโมง ผ่านทางอีเมลล์ ถ้าจะกินอาหารเช้าให้ออกเองไปก่อน และถ้าฝั่งagodaผิดพลาด จะจ่ายเงินค่าอาหารให้ (แต่ถ้าไม่ผิดพลาดก็ต้องจ่ายเอง) และทาง agoda ก็ติดต่อกลับมาดังนี้

ขอชื่นชม ภาษาอังกฤษอ่านง่าย อ่านเพลินดีมาก แต่เรายังไม่ได้รับคำตอบกับข้อสงสัยที่เป็นปัญหาของเราเลยค่ะ 

ถ้าทาง agoda ผ่านมาเห็นโพสต์นี้ เราไม่ได้อยากมี conflict กับทางคุณนะคะ และเรายินดีจะใช้บริการของคุณต่อ ถ้าเราได้รับคำตอบและความมั่นใจกับทางบริษัทคุณ

เราชอบสโลแกนของทางคุณว่า "เจอที่ไหนถูกกว่า เรายินดีจ่ายคืนให้" ที่เราเจอครั้งนี้ซื้อตรงกับทางโรงแรมถูกกว่า 5 บาทค่ะ แต่ไม่ต้องจ่ายคืนมานะคะ 

แต่ที่อยากให้เห็นความสำคัญคือ ราคาที่แสดงอยู่ในแอพ มันควรจะเอาแน่นอนได้ เพราะมันมีผลต่อการวางแผนในการใช้จ่ายด้วยค่า  

ขอบคุณค่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่