หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูมูฟ ยกเลิกแล้วผ่านไป3เดือน มีบิลเรียกเก็บค่าบริการได้ไง ?
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
สอบถามผู้รู้ค่ะ ยกเลิกบริการ True Internet และคืนอุปกรณ์ที่ Shop Truemove เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ปลายปี 66 ผ่านมา 3 เดือนมีใบแจ้งยอดค่าบริการ ส่งมาที่บ้าน โทรติดต่อไปที่ศูนย์บริการก็ไม่มีคนรับ ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Truemove สมัครแพ็คเกจเสริมให้โดยพละการ
อัพเดท**เจ้าหน้าที่ในพันทิพรับเรื่องและยกเลิกเเพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยค่ะ** เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ของทรูมูฟ ติดต่อมา เบอร์ที่ใช้ติดต่อมาไม่ใช่เบอร์ Call Center เป็นเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8581654
ทรู TRUE ดำเนินการแย่แบบนี้ทุกเคสเลยไหม???
สวัสดีครับ ต้องเกริ่นก่อนนะครับว่าผมเป็นลูกค้าทรูมาอย่างยาวนานทั้งเน็ตโทรศัพท์และเน็ตบ้าน ซึ่งเน็ตบ้านยังเป็นชื่อคุณแม่อยู่ผมเลยอยากไปเปลี่ยนเป็นชื่อผม โดยหลังจากไปเปลี่ยนชื่อมาที่ True
สมาชิกหมายเลข 8582844
ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนทรูมูฟ โดยไม่ต้องไปที่สาขาหน่อยครับ
เขาบอกให้โทร*1242 ก็ยังไม่ได้อะไรเลยครับไม่มีสาขาไหนอยู่ไกล้เลยคับ ถ้าทรูเห็นยกเลิกให้หน่อยครับ🙏🙏 0837960811
สมาชิกหมายเลข 8515571
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
อยากยกเลิกแพ็กเกจทรูมูฟ เน็ต10GB+AllCafe 16oz. 210บาท ต้องทำยังไง???
สมาชิกหมายเลข 8488403
เน็ตทรูแบบเต็มสปีด
คือผมได้ซื้อเน็ตทรูแบบเต็มสปีด 15 วัน 50 บาทมาซึ่งผมก็จัดเอามาใช้ทั้งวันเพราะว่ามาเต็มสปีดแต่พอใช้อีกเหมือนไม่เต็มสปีด
สมาชิกหมายเลข 8056053
วิธีเช็คเบอร์ตัวเองเป็นรายเดือนหรือไม่ True ทรู
อยากรู้ว่าเบอร์ตัวเองเป็นรายเดือนหรือแบบเติมเงินมีวิธีเช็คยังไงคับ และถ้ารายเดือนยกเลิกหันมาใช้แบบเติมเงินได้ไหมและถ้าเป็นแบบเติมเงินจะหันมาใช้แบบรายเดือนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 5529120
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
Truemove สุดจัด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ก็คิดเงิน เก็บทุกเม็ด ไม่มีเล็ดออกมาเลย
จากกระทู้ https://ppantip.com/topic/43195210/ ได้ข้อสรุปที่สุดๆว่า ทรูมูฟ เก็บเงินแม้กระทั่งโทรไป CallCenter ของ true แล้ว CallCenter นั้น คุยกับระบบอัตโนมัติที่ไม่รู้เรื่องตั้งนานกว่าจะติด
สมาชิกหมายเลข 8005596
เบอร์โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณทรูมูฟ
ใช้เบอร์ของค่ายทรู อยากปลดล็อคเบอร์นี่แหละจ่ายบิลไปแล้วด้วย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทรูไอดีก็ต้องเข้าระบบใหม่ เบอร์ถูกระงับทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8559098
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูมูฟ ยกเลิกแล้วผ่านไป3เดือน มีบิลเรียกเก็บค่าบริการได้ไง ?