ไปรษณีย์ไทยมีนโยบายในการลงโทษพนักงานอย่างไร

มีนโยบายในการลงโทษพนักงานส่งไปรษณีย์หรือไม่ อย่างไรคะ  ไม่ส่งจดหมาย เซ็นรับเอง  หลายครั้ง หลายรอบ  หากพนักงานได้รับบทลงโทษคงจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ แต่นี่กลับทำพฤติกรรมเดิมๆซ้ำๆ ติดต่อสาขาก็แค่บอกว่าให้เขียนรายงานพฤติกรรม  จดหมายลงทะเบียนที่ทราบเลขก็พอจะตามได้ แล้วข่าวสารต่างๆที่ไม่ทราบละ  

จากประสบการณ์ที่เคยตามจดหมายสำคัญ 3 ครั้ง (เท่าที่จำได้)  ถ้าไม่แจ้งว่าจะแจ้งตำรวจ ก็จะไม่ได้รับการติดต่อกลับ  


อยากให้มีนโยบายเกี่ยวกับพนักงานด้วยค่ะ

*** ถ้าจดหมายส่วนตัวจะส่งเอกชนอยู่แล้ว  แต่จดหมายสำคัญจากธนาคาร บัตรเครดิต หน่วยงานราชการ ห้างสรรพสินค้าจะไม่ได้รับเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่