หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรลัดคิวลูกค้าคนอื่น
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกสิกรสาขาโลตัสบางปูทำงานได้แย่มาก ๆ ค่ะ คือมาก่อนแต่ไม่ได้ทำก่อน ลัดคิวไปหมด ลูกค้าก็ไม่ได้เยอะมาก แต่รอมา20นาทีแล้วไม่ได้ทำสักทีเพราะมัวแต่ลัดคิว หงุดหงิดมาก ๆ ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ให้ บริการ ลูกค้าเป็นไหม KBank
ปีใหม่แล้ว ขอเอาแรงๆนิดนึงนะ เพื่อเป็นแรงจูงใจ ผมไม่เคยเล่นในกระดานนี้แบบนี้ วันที่4/1/68 ผมได้ใช้บริการสาขาเทสโก้โลตัสชุมพร ได้บัตรคิวที่ K 512 ก็เลยเข้าใช้บริการในลำดับต่อ ๆกันมา พอถึงคิวของผม ผมกล
NatWang
สอบถามธนาคารกสิกรไทยหน่อย
สอบถามธนาคารกสิกรไทยหน่อยครับ ปกติเวลาพนักงานติดต่อลูกค้า ใช้เบอร์อะไรโทรมาครับ พอดีวันนี้มีคนโทรมาบอกเป็นพนักงานกสิกร บอกว่ามีคนมาเปิดบัญชีในชื่อผม มีใบมอบอำนาจ ผมบอกไม่มีไม่เคยให้ใครไปเปิดบัญชีให้ เ
สมาชิกหมายเลข 6915757
กสิกร
กสิกรมีสินเชื่อรวมหนี้ เอาที่ดินเขาจำนอง ดูในเวป พอโทรไปสาขาบอกว่าไม่มี งง เป็นไก่ตาแตกเลย 🤔🤔
สมาชิกหมายเลข 2867101
บริการของทรู ทำไมแย่จังครับ บางสาขา
ไปติดต่อทรูช้อปมาครับ จะยกเลิก กล่องทรูไอดีเพราะเบอร์ที่1จะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน และจะเอากล่องทรูไอดีที่ผูกไปผูกหักค่าบริการรายเดือนอีกเบอร์ พอถึง การต้อนรับก็แสดงออกแล้ว พองอกมายกเลิกรายเดือนเป็นเติมเง
สมาชิกหมายเลข 7192375
รู้สึกไม่ดี กับ กรุงศรี
สวัสดีครับตอนนี้ผมรู้สึกไม่ดีเอามากๆ ว่าทำแบบนี้ถูกหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า ผม ได้ทำการ รีเซ็ตมือถือ ทำให้แอพธนาคารกรุงศรี เข้าสู่ระบบไม่ได้ ระบบ แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ ให้ติดต่อไปที่ธนา
สมาชิกหมายเลข 8474908
ประสบการณ์ฝากเหรียญ ธ. กสิกรไทย
เรื่องมีอยู่ว่าเราก็ตั้งใจจะไปฝากเงินเหรียญที่ธนาคาร กสิกรไทย สาขาโลตัส ลำลูกกาคลอง6 เราก็คิดว่าเราหาข้อมูลไว้ดีแล้วว่าฝากเท่าไหร่ไม่มีค่าธรรมเนียม พอไปถึงกดคิว รอถึงคิว พนักงานถามฝากเรียนหรอคะ มีค่าธ
สมาชิกหมายเลข 2644280
ทำอย่างไรถึงจะได้เป็นลูกค้าพรีเมี่ยมของธนาคาร กสิกรไทย ที่พนักงานสามารถให้ลัดคิวได้เลย
วันนี้เมื่อเวลาบ่ายโมง ผมไปใช้บริการธนาคารกสิกร สาขาโลตัสคลองหลวง เพื่อไปสอบถามเอกสารการทำบัตร ATM ใบใหม่ เนื่องจากตู้ ATM แจ้งว่าบัตรจะหมดอายุ ในเดือนหน้า ผมจึงได้กดบัตรคิวเกี่ยวกับบัตร ATM ได้คิวที
ไนพ
กสิกรเเก้ปัญหาได้เเย่มากๆ
วันนี้มาใช้บริการกสิกรเมญ่าที่้ชียงใหม่ เข้าใจว่าเป็นวันเเรกหลังปีใหม่ คือลูกค้ารอประมาณ 20 คิว เรารอมาประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง ทุกคนก็น่าจะรอนานเหมือนกัน เเต่เจอชาวต่างชาติโวยวายว่ารอคิวนาน ทางผู้จัดการ
สมาชิกหมายเลข 5220581
เติมเงินเข้า true wallet ผ่านกสิกร แล้วไม่เข้า
เป็นเรื่องที่แย่มากหยิบของมาวางหน้าเคาเตอร์เซเว่นแล้วพอเติมเงินเงินกลับไม่เข้าก็เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ซึ่งฝ่ายกสิกรบอกให้รออะไรไม่รู้ส่วนทรูก็ให้ส่งหลักฐานซึ่งส่งไปแล้วก็ไร้วี่แววตอบกลับของทั้งสองฝ่าย
สมาชิกหมายเลข 5491266
K bank สาขา โลตัส ศรีนครินทร์ พนักงานกดบัตรคิวเลือกปฎิบัติต่อลูกค้า
K bank สาขา โลตัส ศรีนครินทร์ พนักงานกดบัตรคิวเลือกปฎิบัติต่อลูกค้า พนักงานกดบัตรคิว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมเข้าใช้บริการ และมีลูกค้าที่กำลังรอจะเข้าไปใช้บริการแต่มีลูกค้าคนนึงเดินนำผมไปพนักงานก็กดบั
สมาชิกหมายเลข 4403546
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรลัดคิวลูกค้าคนอื่น