ปัญหาการให้บริการของพนักงานโลตัส สาขามหาชัย 2

กระทู้สนทนา
คิดค่าสนค้าผิด เนื่องจากยิงบาร์โค้ดผิด
วิธีการแก้ปัญหาของพนักงานคนนี้ คือการโทรเรียกคนที่มาแก้ราคาสินค้า ไม่มีคนรับสาย จึงกวาดสายตาหาคนนั้น พอเจอแต่ไม่วิ่งไปเรียก ให้พนักงานแคชเชียร์อีกคนวิ่งไปเรียกแทน โดยรวมใช้เวลาพอสมควร คำขอโทษที่ยืนรอหรือยิงราคาสินค้าผิด ซักคำก็ไม่มี แถมดึงสีหน้าใส่อีก

ใช้บริการเมื่อวานวันที่ 10/4/67 เวลา 20:13 น. (ตามในใบเสร็จ) ลักษณะเป็นเด็กผู้หญิงวัยรุ่นใส่เสื้อสีดำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่