ผมเป็นคนนึงที่ชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ ซึ่งก็จะได้รับพัสดุบ่อย ทุกครั้งก็จะมีพนักงานส่งโทรมาก่อนแต่ก็จะมีหลายครั้งที่ขึ้นสายไม่ได้รับ ทั้งๆที่ผมใส่สมาทวอท์ช บ่อยครั้งเข้าเลยรู้ว่าพนักงานแค่กดยิงมาเพื่อให้ขึ้นว่าไม่มีคนรับสายจะได้วางของไว้เลย(เลยสังเกตว่าเฉพาะ บ. นี้) แต่ได้ของทุกครั้ง เราก็เลยไม่ได้คิดอะไร แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ สั่งของมาเป็นสัปดาห์ เช็คครั้งแรกบอกว่าอยู่สัตหีบแล้วก็รอไป 3-4 วัน จนสงสัยว่าทำไมยังไม่มาส่ง ปรากฏสถานะขึ้นว่าอยู่พลูตาหลวง จนรอไม่ไหวเพราะจะใช้ของแล้ว เลยไปตามที่สาขา แต่ไม่เจอของ บอกว่าส่งไปสัตหีบแล้ว พรุ่งนี้มารับเองที่พลูตาหลวงก็ได้ จะเก็บไว้ให้ เราก็เลยมารับอีกวัน พอมารับดันบอกว่าอยู่สัตหีบ(บอกโลเคชั่นเลย) พอไปถึงสัตหีบ เค้าบอกว่าที่นี่เป็นจุดรับของไม่ใช่จุดจ่าย จุดจ่ายต้องไปอีกที่ เราก็ไป พอไปถึงหาของไม่เจอ เช็คละบอกว่าอยู่สาขาใหญ่ชลบุรี ของจะถึงคืนนี้ พรุ่งนี้ให้มารับ แล้วบอกสาเหตุของปัญหาว่าที่อยู่กับการแบ่งโซนส่งของมันเป็นเขตต่อเนื่องเลยสับสนกัน ละมันใช่ปัญหาของเราหรอ ละคือโทรหาเบอร์ไหนก็แล้วที่มีอยู่ ไม่เคยจะมีใครซักคนรับ ให้คำปรึกษา(ไม่เชื่อโทรดูเลย)
[CR] ประสบการณ์เลวร้าย กับ J&T express
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้