เมื่อวันที่ 29.3.67 เวลาประมาณ 21.30 น. ได้ทำการจองตั๋วหนังเรื่อง ก็อตซิลล่าปะทะคอง 2 รอบ 21.50 น. ผ่านแอปพลิเคชั่น SF เลือกสาขาเซนทรัลรามอินทรา จำนวน 3 ที่นั่ง โดยใช้ code promotion ของ AIS 1 ที่นั่ง และบัตร ATM SCB 2 ที่นั่ง เมื่อถึงขั้นตอนการชำระเงิน ระบบขึ้น error ไม่สามารถชำระได้ จึงทำการจองใหม่ แต่ระบบแจ้ง code promotion ได้ใช้ไปแล้ว จึงเดินทางไป SF สาขาเซนทรัลรามอินทรา ถึงชั้นโรงหนังเวลา 22.00 น. เพื่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหากไม่ชำระเงินภายใน 10 นาที ตัว code promotion จะกลับมาใช้ใหม่ได้ จึงแนะนำให้ทำการจองใหม่ผ่านตู้
- จองผ่านตู้ครั้งที่ 1 ขั้นตอนการกรอก code promotion สามารถกรอกได้ ทั้ง 3 ที่นั่ง เมื่อถึงขั้นตอนการชำระเงิน ไม่สามารถทำรายการชำรเงินได้ หน้าตู้ขึ้น error จึงเปลี่ยนตู้ทำรายการ
- จองผ่านตู้ครั้งที่ 2 ขั้นตอนการกรอก code promotion สามารถกรอกได้ ทั้ง 3 ที่นั่ง เมื่อถึงขั้นตอนการชำระเงิน ระบบแจ้งไม่สามารถตัดผ่านบัตรได้วงเงินไม่พอ จึงดึงบัตรออกจากเครื่องและลองชำระอีกครั้ง แต่เครื่องค้าง จึงเปลี่ยนตู้ทำรายการ
- จองผ่านตู้ครั้งที่ 3 ขั้นตอนการกรอก code promotion สามารถกรอก code promotion ของ AIS ได้ 1 ที่นั่ง และ บัตร ATM SCB 1 ที่นั่ง เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้ทำรายการชำระเงินก่อน ส่วนอีก 1 ที่นั่ง ค่อยเปลี่ยนตู้ทำใหม่อีกครั้ง ถึงขั้นตอนนี้ คือเวลา 22.14 น.
*** การทำรายการทั้ง 3 ครั้ง เจ้าหน้าที่เป็นผู้ช่วยทำให้ และระยะห่างการทำรายการไม่เกิน 3 นาที***
สรุปเวลา 22.14 น. ทำรายการได้ 2 ที่นั่ง พอจะทำจองอีก 1 ที่นั่ง ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากหน้าตู้ปิดทำรายการ เจ้าหน้าที่จึงให้ซื้อตั๋วหน้าเคาเตอร์ในราคาปกติแทน ซึ่งทางเราแจ้งว่าเราต้องการใช้สิทธิ์ code promotion ที่มี ไม่สะดวกที่จะซื้อในราคาปกติ จะทำยังไงได้บ้าง เจ้าหน้าที่แจ้งไม่มีทางทำอะไรได้ ทางเราจึงถามเรื่องขอ void ยอดคืน เจ้าหน้าที่แจ้งหากทำเรื่องขอ void ยอดคืน จะเสียสิทธิ์ code promotion ทั้งหมด ซึ่งตอนนั่นก็เสียความรู้สึกแล้ว กับการจัดการการของเจ้าหน้าที่ และช่วงระยะเวลาตั้งแต่ทำรายการผ่านตู้ครั้งที่ 1-3 ใช้เวลา 14 นาที หากเป็นไปตามเงื่อนไขที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า หากไม่ชำระเงินภายใน 10 นาที ตัว code promotion จะกลับมาใช้ใหม่ได้ แต่ครั้งที่ 1-3 ระยะห่างการทำรายการไม่เกิน 3 นาที ครั้งที่1 , 2 ใส่ code ได้ปกติ แต้ครั้งที่ 3 code บัตร ATM SCB 1 สิทธิ์ ใช้ไม่ได้ จึงถามเจ้าหน้าที่ว่ามีแนวทางแก้ไขยังได้บ้าง และเจ้าหน้าที่ก็หายเข้าไปในห้อง Staff กลับออกมาเวลา 22.45. พร้อมกลับคำพูด น้ำเสียงที่จะยัดเยียด vocher 3 ใบ พร้อมให้เหตุผลว่าทางเค้าจะได้ไม่ยุ่งยากในการทำเรื่องคืนเงิน ทางเราจึงเสียความรู้สึกมากกว่าเดิมอีก ทางเราจึงยืนยันว่าจะขอทำเรื่อง void ยอดคืน เจ้าหน้าที่จึงรับปากว่า จะรับเรื่องและดำเนินการให้ โดยลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีไม่เกิน 00.00 น. ของวันนี้ (29.3.67) จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับเงินคืน
ตามเรื่องผ่าน แอปพลิเคชั่น SF ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรเข้า call center ก็ใช้ระยะเวลารอนานมากกว่า 20 นาที กว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับ เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากจะรับเรื่องประสานงาน
***** ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราบ้างค่ะ ตั้งใจไปดูหนัง แต่ด้วยกำลังทรัพย์เรา เราต้องการใช้ code promotion ตามสิทธิ์ที่เรามี กับการบริการ การจัดการของพนักงาน หรือระบบต่างๆ ใครพอจแนะนำอะไรได้บ้าง
SF ซื้อตั๋วแต่ไม่ได้ดู
- จองผ่านตู้ครั้งที่ 1 ขั้นตอนการกรอก code promotion สามารถกรอกได้ ทั้ง 3 ที่นั่ง เมื่อถึงขั้นตอนการชำระเงิน ไม่สามารถทำรายการชำรเงินได้ หน้าตู้ขึ้น error จึงเปลี่ยนตู้ทำรายการ
- จองผ่านตู้ครั้งที่ 2 ขั้นตอนการกรอก code promotion สามารถกรอกได้ ทั้ง 3 ที่นั่ง เมื่อถึงขั้นตอนการชำระเงิน ระบบแจ้งไม่สามารถตัดผ่านบัตรได้วงเงินไม่พอ จึงดึงบัตรออกจากเครื่องและลองชำระอีกครั้ง แต่เครื่องค้าง จึงเปลี่ยนตู้ทำรายการ
- จองผ่านตู้ครั้งที่ 3 ขั้นตอนการกรอก code promotion สามารถกรอก code promotion ของ AIS ได้ 1 ที่นั่ง และ บัตร ATM SCB 1 ที่นั่ง เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้ทำรายการชำระเงินก่อน ส่วนอีก 1 ที่นั่ง ค่อยเปลี่ยนตู้ทำใหม่อีกครั้ง ถึงขั้นตอนนี้ คือเวลา 22.14 น.
*** การทำรายการทั้ง 3 ครั้ง เจ้าหน้าที่เป็นผู้ช่วยทำให้ และระยะห่างการทำรายการไม่เกิน 3 นาที***
สรุปเวลา 22.14 น. ทำรายการได้ 2 ที่นั่ง พอจะทำจองอีก 1 ที่นั่ง ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากหน้าตู้ปิดทำรายการ เจ้าหน้าที่จึงให้ซื้อตั๋วหน้าเคาเตอร์ในราคาปกติแทน ซึ่งทางเราแจ้งว่าเราต้องการใช้สิทธิ์ code promotion ที่มี ไม่สะดวกที่จะซื้อในราคาปกติ จะทำยังไงได้บ้าง เจ้าหน้าที่แจ้งไม่มีทางทำอะไรได้ ทางเราจึงถามเรื่องขอ void ยอดคืน เจ้าหน้าที่แจ้งหากทำเรื่องขอ void ยอดคืน จะเสียสิทธิ์ code promotion ทั้งหมด ซึ่งตอนนั่นก็เสียความรู้สึกแล้ว กับการจัดการการของเจ้าหน้าที่ และช่วงระยะเวลาตั้งแต่ทำรายการผ่านตู้ครั้งที่ 1-3 ใช้เวลา 14 นาที หากเป็นไปตามเงื่อนไขที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า หากไม่ชำระเงินภายใน 10 นาที ตัว code promotion จะกลับมาใช้ใหม่ได้ แต่ครั้งที่ 1-3 ระยะห่างการทำรายการไม่เกิน 3 นาที ครั้งที่1 , 2 ใส่ code ได้ปกติ แต้ครั้งที่ 3 code บัตร ATM SCB 1 สิทธิ์ ใช้ไม่ได้ จึงถามเจ้าหน้าที่ว่ามีแนวทางแก้ไขยังได้บ้าง และเจ้าหน้าที่ก็หายเข้าไปในห้อง Staff กลับออกมาเวลา 22.45. พร้อมกลับคำพูด น้ำเสียงที่จะยัดเยียด vocher 3 ใบ พร้อมให้เหตุผลว่าทางเค้าจะได้ไม่ยุ่งยากในการทำเรื่องคืนเงิน ทางเราจึงเสียความรู้สึกมากกว่าเดิมอีก ทางเราจึงยืนยันว่าจะขอทำเรื่อง void ยอดคืน เจ้าหน้าที่จึงรับปากว่า จะรับเรื่องและดำเนินการให้ โดยลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีไม่เกิน 00.00 น. ของวันนี้ (29.3.67) จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับเงินคืน
ตามเรื่องผ่าน แอปพลิเคชั่น SF ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรเข้า call center ก็ใช้ระยะเวลารอนานมากกว่า 20 นาที กว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับ เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากจะรับเรื่องประสานงาน
***** ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราบ้างค่ะ ตั้งใจไปดูหนัง แต่ด้วยกำลังทรัพย์เรา เราต้องการใช้ code promotion ตามสิทธิ์ที่เรามี กับการบริการ การจัดการของพนักงาน หรือระบบต่างๆ ใครพอจแนะนำอะไรได้บ้าง