รบกวนคุณแอดมิน SF Customer Service
แจ้งเจ้าหน้าที่สาขา SF World (Central World) ให้ด้วยครับ
ลูกค้าเคยติดต่อปัญหาระบบเสียงของหนังที่จองตั๋ว
เกิดเปลี่ยนระบบเสียงไม่ตรงกับที่ทำรายการไว้
ในวันที่ 31 ตุลา 63 ทาง Call Center SF
แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ให้รับบัตร Apologize
24 ใบ
วันที่ซื้อตั๋วหนัง วันที่ 31 ตุลา 63 เข้าไปดูรอบฉายก่อนซื้อตั๋ว เรื่อง Honest Thief ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แจ้งเป็น ระบบเสียง TH (พากย์ไทย) รอบ 20.20 น.
จึงได้ทำรายการจองแทนชมรม จำนวน 12 ที่นั่ง 2 ครั้ง (รวม 24 ที่นั่ง) ได้ QR Code ยืนยันทำรายการซื้อตั๋วขึ้นเป็น EN (ซาวน์แทร็คภาษาอังกฤษ)
ระบบเสียงไม่ตรงกับที่จองไว้
จึงติดต่อทาง Call Center 1349
แจ้งเรื่องปัญหานี้ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอชื่อ ข้อมูลจะติดต่อกลับ แต่ยังไม่มีติดต่อมาเลยครับ
ชื่อลูกค้า วิทยา
Line ID : vittaya89
รหัส QR Code ตั๋วหนังที่ทำรายการ
WWBQX86 (12 ที่นั่ง)
WHRR25H (12 ที่นั่ง)
รบกวนแจ้งสาขาด้วยครับ ระยะเวลาติดตามรายการที่ทีมงาน SF แจ้งว่าจะตามให้ลูกค้า ใช้เวลา 3 สัปดาห์แล้วครับ
ร้องเรียน SF แจ้งรับบัตร Apologize จากปัญหาจองตั๋วระบบเสียงพากย์ไทย แต่ได้ QR Code ยืนยันเป็นระบบ Soundtrack
แจ้งเจ้าหน้าที่สาขา SF World (Central World) ให้ด้วยครับ
ลูกค้าเคยติดต่อปัญหาระบบเสียงของหนังที่จองตั๋ว
เกิดเปลี่ยนระบบเสียงไม่ตรงกับที่ทำรายการไว้
ในวันที่ 31 ตุลา 63 ทาง Call Center SF
แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ให้รับบัตร Apologize
24 ใบ
วันที่ซื้อตั๋วหนัง วันที่ 31 ตุลา 63 เข้าไปดูรอบฉายก่อนซื้อตั๋ว เรื่อง Honest Thief ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แจ้งเป็น ระบบเสียง TH (พากย์ไทย) รอบ 20.20 น.
จึงได้ทำรายการจองแทนชมรม จำนวน 12 ที่นั่ง 2 ครั้ง (รวม 24 ที่นั่ง) ได้ QR Code ยืนยันทำรายการซื้อตั๋วขึ้นเป็น EN (ซาวน์แทร็คภาษาอังกฤษ)
ระบบเสียงไม่ตรงกับที่จองไว้
จึงติดต่อทาง Call Center 1349
แจ้งเรื่องปัญหานี้ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอชื่อ ข้อมูลจะติดต่อกลับ แต่ยังไม่มีติดต่อมาเลยครับ
ชื่อลูกค้า วิทยา
Line ID : vittaya89
รหัส QR Code ตั๋วหนังที่ทำรายการ
WWBQX86 (12 ที่นั่ง)
WHRR25H (12 ที่นั่ง)
รบกวนแจ้งสาขาด้วยครับ ระยะเวลาติดตามรายการที่ทีมงาน SF แจ้งว่าจะตามให้ลูกค้า ใช้เวลา 3 สัปดาห์แล้วครับ