การไม่มีความคืบหน้าใดๆของเจ้าหน้าที่ admin facebook SF ,SF call center และเจ้าหน้าที่แอพ SF ต่อการร้องเรียนปัญหา

เนื่องด้วยว่าวันที่ 27 มิถุนายน 66 ผมได้ทำการซื้อแพ็คเกจ My pack my choice ของ SF เป็นจำนวนเงิน 500 บาท และได้ทำการเลือกเป็น Movie 4 ที่นั่ง และ Popcorn set L 2 ชุด


เพื่อที่จะดูหนังสองเรื่อง คือ Oppenheimer วันที่ 20/7/66  2 ที่นั่ง และ Insidious 5 วันที่ 27/7/66 2 ที่นั่ง

และในวันที่ 20/7/66 สิทธิ์จองผมยังอยู่ครับ และกำลังจะจองหนังเรื่อง oppenheimer 2 ที่นั่งเพื่อไปดู แต่พอผมจองและใช้สิทธิ์ ต้องชำระเงินเพิ่มเพราะผมเลือก Premium seat ต้องชำระเพิ่มที่นั่งละ 20 บาท ผมก็ชำระเพิ่ม และทำการจองเพื่อที่จะชำระเงิน แต่ระบบขึ้นว่าเงินไม่พอ ผมจึงออกไปเติมเงิน
แต่พอเติมแล้วจะชำระใหม่

ระบบได้ทำการตัดแพ็คเกจหนังไปแล้ว 2 ที่นั่ง ผมจึงดูที่อีเมลล์ ไม่มีการแจ้งเตือนบัตรหรือการชำระใดๆมา
และหน้าชำระเงินก็ไม่ขึ้นแล้ว ผมจึงไม่ได้ทำการชำระเงินใดๆ และทำการจองตั๋วหนังที่ใหม่สองที่นั่งและชำระเงิน

พอชำระเงินเสร็จ ระบบก็ตัดไปอีก 2 ที่นั่ง ทำให้ผมเหลือ 0 ที่นั่ง ผมจึงไม่คิดอะไร และรอเขาคืนบัตรอีกสองใบของผมให้
แล้วผมได้รับตั๋วและการแจ้งผ่านอีเมลล์แบบที่ควรจะเป็น แค่ 2 เรื่อง

ระหว่างนั้นผมก็รอและรอ และได้ทำการแจ้งเพิ่มเติมไปยัง Admin facebook และเจ้าหน้าที่แอพ

นอกจากนั้น ผมยังได้ทำการติดต่อ call center เป็นระยะๆ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย
และวันที่ 27/7/66 นี้ แพ็คเกจของผมจะหมดอ่ยุครบ 1 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อหรือแก้ไขใดๆ

**ผมจึงจะฝากถึงผู้บริหาร เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และเจ้าหน้าแอดมิน SF facebook ว่า
1) ทำไมไม่มีการแก้ไข หรือติดต่ออะไรมาเลย ผมเสียสิทธิ์ที่ผมซื้อไปฟรีๆแบบนั้นใช่ไหม
2) การแก้ไขของเจ้าหน้าที่และแอดมินเพจ ดำเนินการได้เร็วกว่านี้หรือไม่
3) แอพที่พวกคุณทำมา ระบบพี้อมแล้วหรือไม่ ในการทำการขายแพ็คเกจ
4) วันที่ 27/7/66 นี้ วันที่สิทธิ์ผมจะหมด และวันที่ผมจะไปดูหนังเรื่อง Insidious5 ผมคงต้องทำการจ่ายเพิ่มเอง ทั้งๆที่ผมยังใช้สิทธิ์ไม่ครบใช่ไหมหรือไม่
5)ผู้บริโภค ต้องเป็นคนตามเรื่องเองใช่ไหม หากผู้บริโภคท่านอื่นได้รับปัญหาแบบนี้ คุณจะดำเนินการล่าช้า หรือไม่ดำเนินการใดๆเลยใช่ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่