เราได้จองตั๋วหนังของ SF เรื่อง BTS: Burn The Stage The Movie ไปเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2561 โดยผ่านแอปของ SF จำนวน 2 ที่นั่ง แล้วตัวแอปก็ได้ส่งรายการการจองไปชำระเงินผ่านแอปของธนาคาร เมื่อชำระเงินเสร็จแล้วทางแอป SF ได้ออกตั๋วหนังออกมาแต่ไม่ระบุข้อมูลอะไรเลย (เราก็พอเข้าใจว่าระบบน่าจะมีปัญหา เพราะคนเข้าไปจองกันเยอะ) แต่ด้วยความไม่สบายใจ เราเลยไปสอบถามเจ้าหน้าที่ของ SF ที่หน้าเคาน์เตอร์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบก็แจ้งว่ารายการที่จองไม่ขึ้นในระบบ แต่เงินตัดออกจากบัญชีเราไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงรับเรื่องไว้ ว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้และบอกว่าใช้เวลาประมาณครึ่งเดือนถึงหนึ่งเดือน (เราเลยต้องซื้อตั๋วใหม่อีก 2 ที่นั่ง ที่หน้าเคาน์เตอร์เลยเพราะกลัวที่นั่งเต็ม แต่สุดท้ายก็เพิ่มรอบ 5555)
หลังจากนั้นประมาณเกือบหนึ่งเดือน (หนังก็ดูจนจบไปแล้ว) เราก็ไปสอบถามที่เคาน์เตอร์อีกครั้งเพราะเงินก็ยังไม่เข้าบัญชี ทางเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้และบอกว่าจะติดต่อกลับไป จนผ่านมาถึงเดือนมกราคม เราโทรไปแจ้งที่ Call Center ของทางโรงหนัง ก็ได้แค่แจ้งเรื่องไว้แล้วก็เงียบหายเหมือนเดิม ช่องทางสุดท้ายที่คิดว่าจะติดต่อกับทางโรงหนังได้ก็คือ Inbox ไปใน Page Facebook รอบนี้ก็คือปลายเดือนมกราคมละ ทุกรอบที่เราแจ้งเรื่องไป เรามีหลักฐานการทำธุรกรรม ทั้งสลิปการโอน ตั๋วที่ไม่ระบุข้อมูล แถมเจ้าหน้าที่ก็ขอเลขหน้าบัตร ATM ไปด้วย จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จนถึงตอนนี้ก็จะเข้าเดือนที่ 4 แล้วที่เราได้แจ้งเรื่องไป
มีเพื่อนๆคนไหนพอจะให้คำแนะนำหรือมีประสบการณ์เดียวกันบ้างไหม อยากรู้ว่าได้รับเงินคืนบ้างหรือเปล่า
มีใครที่จองตั๋วหนัง BTS: Burn The Stage The Movie แล้วระบบตัดเงินแต่ตั๋วใช้ไม่ได้บ้างไหม
หลังจากนั้นประมาณเกือบหนึ่งเดือน (หนังก็ดูจนจบไปแล้ว) เราก็ไปสอบถามที่เคาน์เตอร์อีกครั้งเพราะเงินก็ยังไม่เข้าบัญชี ทางเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้และบอกว่าจะติดต่อกลับไป จนผ่านมาถึงเดือนมกราคม เราโทรไปแจ้งที่ Call Center ของทางโรงหนัง ก็ได้แค่แจ้งเรื่องไว้แล้วก็เงียบหายเหมือนเดิม ช่องทางสุดท้ายที่คิดว่าจะติดต่อกับทางโรงหนังได้ก็คือ Inbox ไปใน Page Facebook รอบนี้ก็คือปลายเดือนมกราคมละ ทุกรอบที่เราแจ้งเรื่องไป เรามีหลักฐานการทำธุรกรรม ทั้งสลิปการโอน ตั๋วที่ไม่ระบุข้อมูล แถมเจ้าหน้าที่ก็ขอเลขหน้าบัตร ATM ไปด้วย จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จนถึงตอนนี้ก็จะเข้าเดือนที่ 4 แล้วที่เราได้แจ้งเรื่องไป
มีเพื่อนๆคนไหนพอจะให้คำแนะนำหรือมีประสบการณ์เดียวกันบ้างไหม อยากรู้ว่าได้รับเงินคืนบ้างหรือเปล่า