การแก้ปัญหาที่แย่มากของSF cinemaที่เกิดจากระบบการจองล่ม

เมื่อวาน06/03/2019ผมได้จองตั๋วเรื่อง captain marvel ผ่านทาง sf cinema application รอบ 20.50 1 ที่นั่งโรง First class ราคา 1พันบาทถ้วนโดยทำการตัดผ่านบัญชี ธนาคาร  k bank หมายเลขที่ทำรายการผ่านk bank คือ 01906516320024123 ผมได้ไปที่เคาน์เตอร์first class ที่ เซนทรัลเวิล 20 นาที ก่อนหนังเข้าปรากฎว่าบารโค้ดที่ได้ไม่สามารถใช้ได้เนื่องจากระบบล่มสุดท้ายทางเจ้าหน้าที่บอกให้ผม จ่ายตังอีกครั้งและผมก็จ่ายแต่ไม่ได้ที่เดิม ได้ที่เกือบหน้าสุด โรง1 ที่F7 ก็โอเคไม่เป็นไรถือว่าขับรถมาแล้วทางเจ้าหน้าที่ก็ขอถ่ายรูปหลักฐานการชำระเงินไว้เป็นหลักฐาน. แล้วบอกผมว่าจะรีบคืนเงินให้เร๋วสุดไม่เกินวัน2วัน.   แต่วันนี้โทรไปถามทางcall center คุณบอกว่าใช้เวลาอย่างน้อย15-30วัน.  ผมเป็นลูกค้าคุณมาตลอดเงินก็ตัดบัญชีไปแล้วยังมาโบ้ยให้ลูกค้ารออีกเกือบเดือน ผมเลยแจ้งว่างั้นขอเอาหลักฐานมาโฟสให้เพื่อนเพื่อนได้รับรู้ทางพันทิพ เจ้าหน้าที่call center ยังยอกย้อนบอกลูกค้าไม่ต้องการเงินคืนใช่ไหมคะ.  ผมตอบไปเลยไม่ต้องการ แต่ขอลาขาดบริษัทใหญ่แบบคุณที่มีธรรรมาภิบาลต่ำตม เอาไปเถอะครับ1พัน ทำบุญให้ ขอระบายให้เพื่อยเพื่อนฟังแค่นี้ละครับ
ปล. ผมสมัครสมาชิกใหม่เพื่อการนี้โดยเฉพาะเลยไม่สามารถลงรูปได้แต่ได้ลงรายละเอียดเป็นหมายเลขการชำระเงินไว้แทนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่