หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถรายงานหรือจัดการร้านค้าใน Shopee ยังไงได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
Shopee
เรื่องมันเริ่มจากผมได้สั่งสินค้าไปแล้วร้าน(น่าจะเป็นร้านคนจีน)ก็ยังไม่ส่งสินค้าให้จนผ่านไป3-4วัน ร้านก็ส่งข้อความมาเวลา 10:18 ว่าสินค้าหมดให้ถอนคำสั่งซื้อได้หรือไม่ ตอนบ่ายเข้าไปดูในแชทเห็นว่าสินค้าหมดก็เลยกดยกเลิกไปเวลา 13:40 ผ่านไป1นาที เวลา13:41ร้านค้าส่งข้อความมาว่าให้ถอนคำขอที่ยื่นได้ไหม อันนี้ไม่รู้ว่าข้อความอัตโนมัติหรืออะไรยังไง แต่ความรู้สึกมันเหมือนร้านไม่ได้ให้ความสำคัญกับลูกค้าเลยเหมือนเด็กเล่นขายของ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับผลกระทบจากนโยบายใหม่ของ Shopee
ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจ้งในเบื้องต้นถึงวัตถุประสงค์ที่ได้มาโพสกระทู้นี้ เพราะผู้ประกอบไทยหลายคนได้รับความเสียหายจากการปรับนโยบายของทาง Shopee ที่ว่า "ลูกค้ามีอำนาจในการกดยกเลิกคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลา
สมาชิกหมายเลข 8567525
โดนร้านค้าในshopeeโกง
เราพรีออเดอร์หนังสือกับร้านๆนึงไปค่ะเป็นแบบให้กดยืนยันคำสั่งซื้อก่อนค่ะ ซึ่งจำนวนเงินก็ไม่ใช่น้อยๆเลย พอถึงวันที่ต้องจัดส่งทางร้านแจ้งมาว่ายอดที่ได้รับน้อยกว่าจำนวนสินค้าค่อนข้างมาก ทางร้านแจ้งจะคืนเง
สมาชิกหมายเลข 8495467
JIB Online ใน Shopee ยกเลิกสินค้าที่กดตอนได้ส่วนลดแล้วแจ้งว่าหมด แต่ไปเปิดขายใหม่ปรับราคาขึ้น ?
ตามรูปเลยครับ ผมกดสั่งซื้อเคสในวันที่ 12.12 ที่ผ่านมา ราคาตอนแรก 9990 ผมกดส่วนลดได้เหลือ 7600 บาท แล้วผ่านไปวันนึงทางร้านก็ได้มีการทักมาถามผมว่า สินค้าตัวนี้เป็นตัวที่เอามาถ่ายรูปโชว์นะ แต่ไม่มีตำหนิ
สมาชิกหมายเลข 1895392
ซื้อของใน shopee แล้วร้านค้าไม่ส่งของแต่กลับคืนเงินให้ไม่ครบ
ขอเล่าประสบการณ์นะคะ เมื่อแคมเปญวันที่ 12 เดือน 12 ดิฉันได้สั่งเก้าอี้สำนักงานพร้อมโต๊ะคอมพิวเตอร์จากทาง shopee พอวันมาส่งของดิฉันได้รับเพียงโต๊ะคอมพิวเตอร์ แต่เก้าอี้ไม่ได้รับ ดิฉันจึงติดต่อทางช่องแช
สมาชิกหมายเลข 2943032
แอพสีส้มไม่คืนเงินเข้า Payslater ให้
ใครเป็นเหมือนเราบ้างไหม? ซื้อของออนไลน์จากแอพส้ม โดยชำระเงินผ่าน Payslater เมื่อเราได้รับสินค้า สินค้าไม่ตรงปก 2 ชิ้น และได้ทำการแจ้งส่งสินค้าคืนไปยังร้านค้า ในระบบแจ้งว่า ได้คืนเงิน
สมาชิกหมายเลข 8091364
สินค้าเสียหายจากการขนส่ง shopee ตอบมาว่าลูกค้าไม่ได้เสียหายอะไร
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งกระจกห้องน้ำจากร้านค้าใน shopee จำนวน 2 ชิ้น โดยมีการใช้โค้ดส่วนลดราคาร่วมด้วย แต่สินค้าเกิดแตกเสียหาย จากการขนส่งโดย spx express ไป 1 ชิ้น อีกชิ้นไม่เป็นอะไร เราจึงติดต่อร้าน ทาง
สมาชิกหมายเลข 6220348
สินค้าเสียหายจากการขนส่ง shopee ตอบมาว่าลูกค้าไม่ได้เสียหายอะไร
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งกระจกห้องน้ำจากร้านค้าใน shopee จำนวน 2 ชิ้น โดยมีการใช้โค้ดส่วนลดราคาร่วมด้วย แต่สินค้าเกิดแตกเสียหาย จากการขนส่งโดย spx express ไป 1 ชิ้น อีกชิ้นไม่เป็นอะไร เราจึงติดต่อร้าน ทาง
สมาชิกหมายเลข 6220348
เลิกใช้ Shopee ถาวร..!!
สวัสดีทุกๆ ท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้นะคะ ขอเริ่มสาเหตุที่จะเลิกใช้บริการจาก App นี้เลยแล้วกัน เราได้กดสั่งซื้อสินค้าไว้ตั้งแต่วันที่ 2 เป็นจำนวน 2 ตัว แต่มีอยู่ 1 ตัวที่ทางร้านได้แจ้งไว้ว่า &qu
สมาชิกหมายเลข 2985976
ซื้อของจาก shopee แล้ว ระหว่างนั้นมีการคืนเงินคืนสินค้าไปด้วยอีกชิ้นหนึ่งแล้วขนส่งหยิบผิด
เริ่มแรกได้มีการซื้อแก้วกาแฟซ้ำ เลยกดขอคืนเงินคืนสินค้าไป เลขคำขอ 2412200ACECKNA7 ซึ่งทางขนส่งเข้ามารับตามปกติ แล้วมีการคืนเงิน ระหว่างนั้นได้มีรองเท้ามาส่ง ทางเราเข้าใจว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6555633
ลูกค้าShopee สั่งของเก็บเงินปลายทางแล้วไม่รับของ
ตามหัวข้อเลยค่ะ แต่สินค้าที่เราขายเป็นสินค้าที่ผลิตตามออเดอร์ พอส่งแล้วลูกค้าไม่รับ แบบนี้ทาง Shopee มีการจัดการยังไงกับลูกค้าแบบนี้มั้ยคะ ทางร้านผลิตสินค้าลงทุนไปแล้ว เหนื่อยใจเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1479988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถรายงานหรือจัดการร้านค้าใน Shopee ยังไงได้บ้างครับ