ไก่ทอดเท็กซัส ทำแบบนี้ก็ได้หรา ???!!!!



เริ่มเรื่องเลยนะคะ ปกติเรากับลูกจะชอบทานข้าวไก่ทอดร้านนี้ประจำเพราะอยู่ใกล้คอนโด เด็กๆ ก็ทานได้ มีหลายเมนู 
วันนี้ปิดเทอมละ เราก็พาเด็กๆมากรุงเทพฯ เหมือนเดิมคือ เด็กๆ อยากทานข้าวไก่ทอด เราก็เดินไปจากคอนโด เข้าร้านนี้ซึ่งตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันขาออกไปภาคตะวันออกได้ เราก็สั่งชุดข้าวยำไก่ทอด แล้วก็ข้าวไก่ทอดแกงกระหรี่ สอบถามพนักงานว่าแยกน้ำยำได้มั้ย ? พนักงานแจ้งปกติ ได้ครับลูกค้า
แต่พอพนักงานคีย์ออเดอร์ ลูกค้าก็จะเห็นหน้าจอที่ทางพนักงานคีย์เข้าระบบ สิ่งที่เราเห็น คือ ... ไอสัส ไอเชี่ย ต่อท้าย ออเดอร์สั่งแยกซอส 
คือแบบนี้ เราผิดอะไร? ทำไมพิมพ์แบบนี้กับลูกค้า เราเห็น เราก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หยิบโทรศัพท์ถ่ายหน้าจอไว้ ให้เค้ารู้เลย ว่าเราถ่าย 

ประเด็นที่แยกคือเราสั่งกลับบ้าน
1.กลัวไก่มันไม่กรอบ 
2. แยกน้ำ เด็กๆก็จะได้ทานได้ 

อยากจะถามชาวพันทิปว่าใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้างค่ะ ไม่โอเคกับแบบนี้มากๆเลยค่ะ
_______________________________________
อัพเดทการแก้ปัญหาของทางแบรนด์ค่ะ ทางเราได้ทำการพูดคุยกับทางผู้บริหารแบรนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ 
การแก้ปัญหาทางแบรนด์แจ้งดำเนินการดังนี้ค่ะ 
1. ให้น้องพนง.คีย์ออเดอร์หยุดปฏิบัติการถาวร
2. เพิ่มนโยบายแนวทางการปฏิบัติและบทลงโทษเพิ่มเติม
3. ปรับปรุงการทำงานของพนง.ที่ปฏิบัติหน้าร้านเพื่อเป็นบรรทัดฐานเดียวกันทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
สำหรับเราพอใจในคำอธิบายและการแก้ไขปัญหาของทางแบรนด์และผู้บริหารค่ะ ที่ไม่นิ่งนอนใจ แก้ไขได้รวดเร็ว
เนื่องจากความผิดพลาดครั้งนี้เป็นความผิดเฉพาะตัวบุคคลนะคะ ทางเราเข้าใจได้ แล้วก็ได้แจ้งไปทางผู้บริหารเรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่แนะนำและติดตามนะคะ 🙏🏻🙏🏻
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่