หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนค่ายทรูบังคับเปลี่ยนโปรให้จ่ายแพงขึ้น ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
Mobile Internet
เนื่องจากได้รับข้อความจากระบบมือถือรายเดือน ว่าโปรโมชั่นจะสิ้นสุดลง โทรถาม 1242 ก็บอกต้องเปลี่ยนและให้จ่ายแพงขึ้นความเร็วลดลง ไม่มีการประสานงานใดๆ ดูแลตรงส่วนนี้ให้ลูกค้า ร้องเรียนหน่วยงานได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ภาระจำยอมประเภทสาธารณูปโภค (ถนน) ของที่ดินจัดสรร สามารถเสื่อมได้หรือไม่
หากโครงการจัดสรรที่ดิน และอาคารพาณิชย์ มีถนนที่เป็นภาระจำยอมประเภทสาธารณูปโภค โครงการนี้ไม่ได้จดจัดสรรไว้ ตั้งแต่ปี 2521 ในโครงการมีการทำตลาดสด 1 อาคาร โดยที่ชาวบ้านใช้ถนนสัญจรมามากกว่า 30 ปี มีหนั
สมาชิกหมายเลข 8552719
ติดต่อ c all center true ไม่ได้สักทีค่ะ นานเป็นชม ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
มีปัญหาลงทะเบียน sim go travel ไม่ได้ ติดต่อ 1242 รอเป็น ชม ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ติดต่อผ่าน true id ก็จะให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่ง คุยไม่รู้เรื่อง อยากร้องเรียนให้ true ดูแล ใส่ใจ ให้บริการลูกค้าให
สมาชิกหมายเลข 8520819
โดนพนักงานTrue โทรมาหลอก ให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น เพราะ แพคเกจที่ใช้ปัจจุบัน จะหมดอายุ
วันนี้โดนเบอร์ 095-381-4130 หนักงงานทรูมาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่จะหมดอายุ (ปัจบุบันใช้ ราคาแถวๆ 449 บาท) และเสนอโปรที่ ใกล้เคียงแต่แพงกว่าเดิม เป็น 599 บาท และบังคับเปลี่ยนเลย พอผมเข้าไปเช็คใน true iservi
สมาชิกหมายเลข 8478837
ขอสอบถาม ช่องทางการร้องเรียน ทรู ช่องทางใดที่สามารถร้องเรียนและได้รับการแก้ไขโดยเร็ว
ขอเรียน ปรึกษาครับว่า เราสามารถร้องเรียนการประสานงานของเจ้าหน้าที่ทรูผ่านช่องทางใดที่สามารถได้รับการแก้ไขโดยเร็วบ้างครับ เนื่องจากเมื่อวันที่ 29 กันยายน เวลา 16.53 น. ได
นายโมทย์
รบกวนเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ชี้แจ้งเรื่องแพคเกจรายเดือนครับ
เนื่องจากแพคเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ ปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุด แพคเกจปัจจุบัน: super khum 549 เน็ต: 40GB (จริงๆใช้ไม่หมดทบเดือนถัดไป แต่ระบบไม่ทบให้มาหลายเดือนแล้ว) โทร: 600 min จึงมีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ
สมาชิกหมายเลข 3233023
J & T ดองพัสดุ ขึ้นสถานะนำจ่ายแต่ไม่ส่ง
โทรติดต่อแจ้งเรื่องจนต้องร้องเรียนถึงได้คุยกับมนุษย์ แต่ไม่ได้รับการประสานงานติดตามใดๆทั้งสิ้น ไม่เคยเจอแบบนี้เลย ปกติส่งเร็วส่งไวทุกครั้ง รอบนี้เป็นอะไร หรือคนส่งถูกน้ำพัดไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1447383
J & T ดองพัสดุ ขึ้นสถานะนำจ่ายแต่ไม่ส่งพัสดุ
โทรติดต่อแจ้งเรื่องจนต้องร้องเรียนถึงได้คุยกับมนุษย์ แต่ไม่ได้รับการประสานงานติดตามใดๆทั้งสิ้น ไม่เคยเจอแบบนี้เลย ปกติส่งเร็วส่งไวทุกครั้ง รอบนี้เป็นอะไร หรือคนส่งถูกน้ำพัดไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1447383
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรครับ
ผมซื้อมือถือใหม่ โดยใช้โปรย้ายค่ายเข้าสุ่ Truemove แต่ประสบปัญหา คือ แพจเกจที่ได้ ไม่ตรงกับที่ตกลงไว้ครับ คือ ทางเจ้าหน้าที่ที่ trueshop ไม่ได้ดำเนินการย้ายค่ายให้ครับ ผ่านไปทราบว่า ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7121571
บริษัท True หิวตังหรอครับ?!!
ตามหัวข้อกะทู้เลยครับ เอะอะๆก็จะบังคับให้ใช้แพคเกตที่แพงขึ้นอย่างเดียว ไม่ถามความสมัครใจลูกค้าเลย ไม่ทราบว่าทางบริษัทเดือนร้อนทางการเงินหรอครับ?!!!
สมาชิกหมายเลข 8425925
โดนทรูบังคับเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน ร้องเรียนได้ที่ไหนคะ
ตามหวข้อเลยค่ะโดนทรูบังคับเปลี่ยนโปร โดยมีการส่ง SMS มาแจ้งว่าจะเปลี่ยน อต่เราไม่ได้อ่าน พอถึงเวลาก็เปลี่ยนโดยไม่ถามความสมัครใจก่อน ค่าบริการก็แพงขึ้น ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ หรือย้ายค่ายเลยดี
Chu2533
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนค่ายทรูบังคับเปลี่ยนโปรให้จ่ายแพงขึ้น ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง