ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรครับ

ผมซื้อมือถือใหม่ โดยใช้โปรย้ายค่ายเข้าสุ่ Truemove แต่ประสบปัญหา คือ แพจเกจที่ได้ ไม่ตรงกับที่ตกลงไว้ครับ 

คือ ทางเจ้าหน้าที่ที่ trueshop ไม่ได้ดำเนินการย้ายค่ายให้ครับ 

ผ่านไปทราบว่า ไม่ได้มีการย้ายค่ายเลย เลยต้องวิ่งเต้นไปสอบถามที่ trueshop อีกสาขาใกล้บ้านเพื่อทำการย้ายค่ายให้ แต่ก็ยังไม่สามารถดำเนินการแก้ไข เรื่องเบอร์ได้ทั้งหมด   โดยได้รับการแจ้งว่า ต้องร้องเรียน 1242 เพื่อประสานกับ trueshop สาขาที่ดำเนินการให้ในวันแรกแก้ไขให้เท่านั้น

ผมจึงพยายามติดต่อ ผ่าน 1242 ( คcall center )หลายวันแล้ว  มากกว่า 5 ครั้ง  แต่ทาง shop ก็ไม่ได้แก้ไขให้ แต่อย่างใด

ซ้ำร้าย มีการคุย 3 ฝ่าย คือ ทางเจ้าหน้าที่ของ Trueshop  ผมเอง และ Call Center แต่กลับกลายเป็นการใช้อารมณ์ถกเถึยง  เนื่องจากพนักงาน trueshop ไม่ยอมรับ และให้ข้อมูลไม่ตรงกันกับผม  ผมตกใจกับการให้พนักงานพูดบริการด้วยอารมณ์แบบนั้นและไม่เป็นความจริง 

สรุปแล้ว คือ รู้สึกไม่อยากใช้บริการ truemove ไปเลยครับ  ว่าทำไม่มันยาก วุ่นวาย และหยาบคายแบบนี้ และไม่อยากใช้แล้วครับ 

เลยขอสอบถามว่า  ถ้าเช่นนี้แล้ว ผมจะมีช่องทางติดต่ออื่นๆ ไหมครับ หรือ มีหน่วยงาานอื่นๆของ true ที่จะสามารถรับเรื่อง และมีอำนาจประสานงานให้ทาง shop สาขาที่ทำผิดพลาดแก้ไขให้ได้ครับ  ผมไม่แน่ใจว่า shop นี้เป็นของเอกชนที่ซื้อสิทมาหรือเปล่า ถึงไม่สามารถควบคุมการดำเนินการได้ครับ

รบกวนขอคำแนะนำว่า ผมจะสามารถอีเมล์ หรือ มีเบอร์อื่นๆ นอกจาก call center ที่ ร้องเรียน การให้บริการได้ครับ นอกจาก 1242 

เนื่องจาก 1242 ก็รับเรื่อง ประสานงานให้ครับ แต่ทางสาขาไม่ดำเนินการ ก็เท่ากับว่า การติดต่อ 1242 ไม่สามารถแก้ไขปัญหา ไม่สามารร้องเรียนใดๆได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่