ผมไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานบริการของทรู และ Call-Center 1686 เมื่อโทรไปปรากฏว่า
เจ้าหน้าที่: ที่นี่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ทรูค่ะ
ผม: (เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง)
เจ้าหน้าที่: ที่คุณเล่ามาต้องติดต่อที่ Call Center 1686 นะคะ
ผม: ผมต้องการจะร้องเรียน 1686 นั่นละครับ
เจ้าหน้าที่: ทางคุณจะต้องดำเนินการส่งเอกสาร อันได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน แบบฟอร์ม หลักฐาน .... มาที่ ....
ผม: คือตอนนี้ผมเดือดร้อนอยู่ คุณไม่สามารถช่วยผมได้เลยหรือ
เจ้าหน้าที่: ศูนย์เราจัดตั้งขึ้นตามประกาศของ กสช. เพื่อรับเรื่องร้องเรียน ทาง บ. จะดำเนินการ ให้หลังจากได้รับเอกสารภายใน 30 วัน(30 วันขอย้ำ!)
ผม: แต่ตอนนี้ผมเดือดร้อนนะครับ 1686 ช่วยไม่ได้ คุณทำอะไรไม่ได้เลยหรือ
เจ้าหน้าที่: ไม่ได้ค่ะ ศูนย์เราจัดตั้ง...... (Repeat ข้อความเมื่อกี้)
สรุป ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนมีหน้าที่ "ทำตามกฏหมาย" เท่านั้น ถ้าคุณได้รับความเดือดร้อน จะเริ่มดำเนินการ "ภายใน" 30 วัน
สรุปแล้วไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าเลย มีหน้าที่ทำงานเอกสาร(เพื่อให้ถูกฎหมาย)อย่างเดียว
[CR] ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ทรู
เจ้าหน้าที่: ที่นี่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ทรูค่ะ
ผม: (เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง)
เจ้าหน้าที่: ที่คุณเล่ามาต้องติดต่อที่ Call Center 1686 นะคะ
ผม: ผมต้องการจะร้องเรียน 1686 นั่นละครับ
เจ้าหน้าที่: ทางคุณจะต้องดำเนินการส่งเอกสาร อันได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน แบบฟอร์ม หลักฐาน .... มาที่ ....
ผม: คือตอนนี้ผมเดือดร้อนอยู่ คุณไม่สามารถช่วยผมได้เลยหรือ
เจ้าหน้าที่: ศูนย์เราจัดตั้งขึ้นตามประกาศของ กสช. เพื่อรับเรื่องร้องเรียน ทาง บ. จะดำเนินการ ให้หลังจากได้รับเอกสารภายใน 30 วัน(30 วันขอย้ำ!)
ผม: แต่ตอนนี้ผมเดือดร้อนนะครับ 1686 ช่วยไม่ได้ คุณทำอะไรไม่ได้เลยหรือ
เจ้าหน้าที่: ไม่ได้ค่ะ ศูนย์เราจัดตั้ง...... (Repeat ข้อความเมื่อกี้)
สรุป ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนมีหน้าที่ "ทำตามกฏหมาย" เท่านั้น ถ้าคุณได้รับความเดือดร้อน จะเริ่มดำเนินการ "ภายใน" 30 วัน
สรุปแล้วไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าเลย มีหน้าที่ทำงานเอกสาร(เพื่อให้ถูกฎหมาย)อย่างเดียว