[CR] ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ทรู

กระทู้รีวิว
ผมไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานบริการของทรู และ Call-Center 1686 เมื่อโทรไปปรากฏว่า

เจ้าหน้าที่: ที่นี่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ทรูค่ะ
ผม: (เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง)
เจ้าหน้าที่: ที่คุณเล่ามาต้องติดต่อที่ Call Center 1686 นะคะ
ผม: ผมต้องการจะร้องเรียน 1686 นั่นละครับ
เจ้าหน้าที่: ทางคุณจะต้องดำเนินการส่งเอกสาร อันได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน แบบฟอร์ม หลักฐาน .... มาที่ ....
ผม: คือตอนนี้ผมเดือดร้อนอยู่ คุณไม่สามารถช่วยผมได้เลยหรือ
เจ้าหน้าที่: ศูนย์เราจัดตั้งขึ้นตามประกาศของ กสช. เพื่อรับเรื่องร้องเรียน ทาง บ. จะดำเนินการ ให้หลังจากได้รับเอกสารภายใน 30 วัน(30 วันขอย้ำ!)
ผม: แต่ตอนนี้ผมเดือดร้อนนะครับ 1686 ช่วยไม่ได้ คุณทำอะไรไม่ได้เลยหรือ
เจ้าหน้าที่: ไม่ได้ค่ะ ศูนย์เราจัดตั้ง...... (Repeat ข้อความเมื่อกี้)


สรุป ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนมีหน้าที่ "ทำตามกฏหมาย" เท่านั้น ถ้าคุณได้รับความเดือดร้อน จะเริ่มดำเนินการ "ภายใน" 30 วัน

สรุปแล้วไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าเลย มีหน้าที่ทำงานเอกสาร(เพื่อให้ถูกฎหมาย)อย่างเดียว
ชื่อสินค้า:   ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ทรู 02-900-8088
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่