รบกวนเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ชี้แจ้งเรื่องแพคเกจรายเดือนครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากแพคเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ ปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุด
แพคเกจปัจจุบัน: super khum 549
เน็ต: 40GB (จริงๆใช้ไม่หมดทบเดือนถัดไป แต่ระบบไม่ทบให้มาหลายเดือนแล้ว)
โทร: 600 min

จึงมีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าจะปรับโปรให้เพราะแพคเกจเก่าสิ้นสุด
ซึ่งเท่าที่ฟังแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องเสียเงินเพิ่มขึ้นประมาณ 100฿ แต่จะได้เน็ตเป็น 120GB
ซึ่งรายละเอียดฟังไม่ครบและอยากตรวจสอบแพคเกจที่มีให้เลือกด้วยตัวเองจึงปฏิเสธไป

เปิดแอพ iService เพื่อกดเปลี่ยน "โปรรายเดือน" แต่มีให้เลือกแค่ 5g สเปเชียล แม็คสปัด พลัส 599
ซึ่งมีแสดงแค่ตามภาพด้านล่าง

ซึ่งคาดว่าน่าจะแพคเกจเดียวกับที่เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง, แต่ไม่มีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมให้ดู FUP speed หลังจากใช้เน็ตครบกำหนด
แต่ไปค้นหาพบโพสอื่นๆเมื่อต้นปีที่แพคเกจชื่อเดียวกัน พบเจ้าหน้าที่แจ้งว่า FUP คือ 1Mbps

แต่ผมไปพบแพคเกจที่ถูกใจกว่าอีกแพคเกจในแอพแทน จึงกดเข้าไปตรวจสอบรายละเอียดเพิ่ม

ซึ่งตรวจสอบรายละเอียดแล้วพบตามภาพว่า
MAX speed ตามสัญญาณเครือข่ายที่ใช้ และ FUP อยู่ที่ 6Mbps
เลยตัดสินใจเปลี่ยนเป็นแพคเกจนี้

แต่พอสมัครเรียบร้อยแล้วมี SMS แจ้งตามรูป

แจ้งว่าความเร็วสูงสุด 4Mbps !!!?
รบกวนชี้แจงด้วยครับว่า
1. สรุปแล้วความเร็วสูงสุดคือเท่าไหร่
2. แล้ว FUP คือเท่าไหร่
ทำไม SMS ถึงแจ้งไม่เท่ากับรายละเอียดก่อนสมัคร
รวมถึงรายละเอียดแจ้งราคาว่า 549 นะครับ แต่พอตัดโปรตัดที่ 550

ปล. ทดสอบความเร็วเน็ตตอนนี้ทั้ง 4G และ 5G วิ่งอยู่ที่ประมาณ 5-20 Mbps (อยู่บนอาคารสูง)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่