หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริษัท True หิวตังหรอครับ?!!
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ตามหัวข้อกะทู้เลยครับ เอะอะๆก็จะบังคับให้ใช้แพคเกตที่แพงขึ้นอย่างเดียว ไม่ถามความสมัครใจลูกค้าเลย ไม่ทราบว่าทางบริษัทเดือนร้อนทางการเงินหรอครับ?!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ต้องโทรที่ไหนคะ
คือวันนี้กดเปลี่ยนแพคเกจ จาก True iservice เป็นราคา 449 เน็ต 50 GB โทร 200 นาที แต่ทำไม ในบิลใช้งาน บอกได้เวลาโทรคงเหลือ 6 นาที ทั้งที่ยังไม่ได้โทรไปไหน จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ล
สมาชิกหมายเลข 8589563
โทรติดต่อพนักงาน call center true ไม่ได้ทำไงดี
ต้องการคุยกับพนักงาน true ไม่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้เลย แต่เวลาโทรมาขายโปรโมชั่น ติดต่อง่ายแต่ลูกค้าเดือนร้อนต้องการความช่วยเหลือติดต่อยากมากเลยมีแต่ระบบอัตโนมัติที่ไม่ตรงกับความต้องการเลยคะทำอ
สมาชิกหมายเลข 1227685
โปรสำหรับลูกค้าทรูแบบเติมเงิน (บางเบอร์)
สำหรับลูกค้าทรูแบบเติมเงินบางเบอร์ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานเน็ตจะได้โปรพิเศษที่ราคาถูกกว่าปกติ แต่ถ้าเบอร์ไหนมีการใช้เน็ตอยู่แล้วจะได้โปรอีกแบบ ช่องทางการสมัคร เข้าไปที่เว็บหรือแอป true iservice https://ise
สมาชิกหมายเลข 3379325
ถูกยกเลิกแพคเกจ อินเทอร์เน็ต ทรูมูฟเอง ทำไงครับ
ร้านที่ขายซิม ในแอพนึง ยกเลิกแพคเกจ ที่เราสมัครเอง
สมาชิกหมายเลข 8590605
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อยกเลิกเเพ็กเกจรายเดือนมันจำเป็นต้องยากขนาดนี้มั้ย??
หากเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นรบกวนติดต่อกลับหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8590688
รบกวนแนะนำแพคเกจรายเดือน AIS
ตอนนี้ใช้รายเดือน 5G max speed 699บาท อยู่ค่ะ แค่เนื่องจากตอนนี้การใช้งานน้อยลงเพราะบ้านก็มี wifi เลยอยากเปลี่ยนเป็นแพคเกจที่ถูกลงกว่านี้ แต่ดูใน my ais มีแต่โปรเดิมกับแพงขึ้นให้เปลี่ยน หรือควรย้ายค่า
สมาชิกหมายเลข 8589914
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรู เพราะไม่สมัครใจ
มีเจ้าหน้าที่เบอร์ 0953814458 โทรมาเเจ้งเเพคเเกจเดิมที่ใช้มีปัญหา ต้องสมัครเเพคเเกจเสริมเพื่อใช้เเทน มีโปรรับสิทธินํ้า all cafe เเละรับสิทธิ Entertain Asian Combo รายปี 999บ. เเต่ไม่ได้กดลิ้งเพื่อรับส
สมาชิกหมายเลข 8584163
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลย*1242 อยากสอบถามเรื่องเปลี่ยนแพกเกจหลัก
ต้องการเปลี่ยนแพกเกจหลักตามหัวข้อเลยคะรู้สึกว่าอยากได้โปรที่ถูกกว่าที่ใช้อยู่ราคา1099ปัจจุบันอยากได้เน็ตราคาเรทไม่เกิน600บาท
สมาชิกหมายเลข 8585946
เบอร์โดนระงับสัญญาณ
อย่างที่ลงเลยค่ะ เบอร์ของเราโดนระงับสัญญาณ เนื่องจากเราไม่ได้จ่าย เพราะทางค่ายเคยบอกว่าถ้าครบสัญญาครบปีจะเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกขึ้นให้ตามข้อตกลง (ซื้อแพคเกจมาพร้อมเครื่อง) ซึ่งเราเคยโทรไปเช็คไปตามแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 6511574
สอบถาม
สวัสดีค่ะ มีใครเคยซื้อซิมเติมเงินชื่อว่าชิมโซเชียลของทรูบ้างมั้ยคะ เราเพิ่งรู้ว่าซิมนี้จะมีการต่ออายุแพคเกจเล่นโซเชียลอัตโนมัติ49บาททุก5วันเลยอยากทราบว่ามันยกเลิกได้หรอเปล่าแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค
สมาชิกหมายเลข 4218067
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริษัท True หิวตังหรอครับ?!!