วันนี้รู้สึกแย่มากค่ะ
เราสั่งซื้อ Z Fold 5 ทางออนไลน์ไปวันอาทิตย์ (18 Feb) ด้วยบัตรเครดิต ผ่อนชำระ 10 เดือน มีอีเมล์แจ้งมายืนยันตัดบัตร
เราก็รอเลขคำสั่งซื้อ เพราะอยากตรวจสอบ วันนี้เลยแชทกับเจ้าหน้าที่ ได้คำตอบมาตามนี้
ครั้งแรก จนท.ออนไลน์แจ้งว่า เดี๋ยวจะมีอีเมล์ยืนยันออเดอร์ ให้รอเช็คในจดหมายขยะ หรือบลาๆ
เราก็เออรอ คงไม่นาน นัดรับของวันพุธนี้
ครั้งที่ 2 จนท.ออนไลน์บอก ระบบชำระผิดพลาด ให้ทำเรื่องคืนเงินโทรไป 1282 ตอนนั้นเราใจเสียแล้ว และคิดว่าเอ่อคงแบบไม่มีปัญหาอะไรเยอะแยะ
และพึ่งเห็นประกาศว่าอย่าพึ่งซื้อผ่านออนไลน์ด้วยระบบผ่อนชำระ (แต่วันที่เราซื้อไม่มีขึ้นมา)
ครั้งที่ 3 โทรหา 1282 ให้เช็คจากเบอร์โทร สรุปคือ ระบบ samsung ผิดพลาด แต่วันที่เราซื้อมันปรกติมาก พึ่งจะมาขึ้นหน้าเว็บว่าผิดพลาด
ต้องรอระบบ คืนเงินภายใน 30 วัน ทางนี้จะส่งเรื่องไป และรอตรวจสอบ และจนท.แจ้งว่า โดยอัตโนมัติระบบจะทำเรื่องคืนเงินทันที ถ้าเห็นว่ามีข้อผิดพลาดแต่ต้องรอตามรอบบิล อะ!! แต่ทำไมต้องรอ ก็จนท.บอกอัตโนมัติ คืออะไร ย้อนแย้ง
เราเลยโทรไปเช็ค ธนาคารเจ้าของบัตร แจ้งว่า ไม่มีแจ้งเข้ามา เงินยัง Hold อยู่ ถ้าแจ้งมาเค้ายินดีปล่อยทันที
ประเด็นคือ. ถ้าเราไม่โทรถาม ก็จะเงียบไป เอาเงินไปเลยเฉยๆไม่แจ้งลูกค้าเหรอ เราเสียความรู้สึกมากค่ะ และต้องรอระบบทำเรื่อง
และคืนเงิน 30 วัน มันใช่เหรอคะ ไม่ใช่ความผิดเราเลย
เรื่องที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าว่าาดำเนินการอัตโนมัติหรือ ส่งเรื่องเลยแล้วรออะไรอีก เพราะยังไงฝั่ง Samsung รู้อยู่แล้วว่ามันผิดพลาดไม่สำเร็จ คุณจะตรวจสอบอะไร ซึ่งเราส่งหลักฐานการตัดเงินไปหมดแล้วด้วย ทำไมไม่ส่งเรื่อง
แต่ทาง Samsung แจ้งว่า ถ้ามันผิดพลาด จะทำคืนอัตโนมัติ คือ???? ถ้าอัตโนมัติจริง ยอดต้องเด้งกลับแล้ว นี้คือเพิกเฉย ถ้าเราไม่โทรไป แล้ววันรับเครื่องไปรับเเครื่อง แล้วไม่ได้ คืออะไรอะคะ เค้าจะรับผิดชอบให้เรารอ 30 วันเหรอคะ มันใช่เหรอ???
ขอพื้นที่ระบาย และจะแจ้งสคบ.เลยค่ะ เราเสียความรู้สึกและเสียใจโครตๆ รู้แบบนี้เราซื้อใน shopee lazada ยังจะดีกว่า ควรทำไงดีคะ เสียความรู้สึกอยากกรี๊ด เราไมjผิด ทำไมต้องรอ เข้าใจนะ ว่าแบบทำไมต้องดำเนินเรื่องนานขนาดนั้น เพราะ app อื่นคืนเงินก็รอ แต่ไม่ใช่กรณีที่เราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ตอนนั้นแบบปรกติสุดๆ ยืนยันยอดสำเร็จ ไม่ใช่เเพิกเฉยแบบนี้ ไม่มีความรับผิดชอบ เฮ้อ เหนื่อยใจ
ปล. คือเราซื้ออุปกรณ์เสริมมาหมดละ คือไรอะใไรใช้โทรศัพท์ทิพย์แบบนี้เหรอ???? อยากจะตลก แต่ไม่ตลกเลย เฮ้อ
สั่งซื้อ Samsung จ่ายผ่านบัตรเครดิต แต่โทรเช็คระบบแจ้งว่าผิดพลาด ให้รอคืนเงิน 30 วัน เอิ่มม เสียความรู้สึกมาก
เราสั่งซื้อ Z Fold 5 ทางออนไลน์ไปวันอาทิตย์ (18 Feb) ด้วยบัตรเครดิต ผ่อนชำระ 10 เดือน มีอีเมล์แจ้งมายืนยันตัดบัตร
เราก็รอเลขคำสั่งซื้อ เพราะอยากตรวจสอบ วันนี้เลยแชทกับเจ้าหน้าที่ ได้คำตอบมาตามนี้
ครั้งแรก จนท.ออนไลน์แจ้งว่า เดี๋ยวจะมีอีเมล์ยืนยันออเดอร์ ให้รอเช็คในจดหมายขยะ หรือบลาๆ
เราก็เออรอ คงไม่นาน นัดรับของวันพุธนี้
ครั้งที่ 2 จนท.ออนไลน์บอก ระบบชำระผิดพลาด ให้ทำเรื่องคืนเงินโทรไป 1282 ตอนนั้นเราใจเสียแล้ว และคิดว่าเอ่อคงแบบไม่มีปัญหาอะไรเยอะแยะ
และพึ่งเห็นประกาศว่าอย่าพึ่งซื้อผ่านออนไลน์ด้วยระบบผ่อนชำระ (แต่วันที่เราซื้อไม่มีขึ้นมา)
ครั้งที่ 3 โทรหา 1282 ให้เช็คจากเบอร์โทร สรุปคือ ระบบ samsung ผิดพลาด แต่วันที่เราซื้อมันปรกติมาก พึ่งจะมาขึ้นหน้าเว็บว่าผิดพลาด
ต้องรอระบบ คืนเงินภายใน 30 วัน ทางนี้จะส่งเรื่องไป และรอตรวจสอบ และจนท.แจ้งว่า โดยอัตโนมัติระบบจะทำเรื่องคืนเงินทันที ถ้าเห็นว่ามีข้อผิดพลาดแต่ต้องรอตามรอบบิล อะ!! แต่ทำไมต้องรอ ก็จนท.บอกอัตโนมัติ คืออะไร ย้อนแย้ง
เราเลยโทรไปเช็ค ธนาคารเจ้าของบัตร แจ้งว่า ไม่มีแจ้งเข้ามา เงินยัง Hold อยู่ ถ้าแจ้งมาเค้ายินดีปล่อยทันที
ประเด็นคือ. ถ้าเราไม่โทรถาม ก็จะเงียบไป เอาเงินไปเลยเฉยๆไม่แจ้งลูกค้าเหรอ เราเสียความรู้สึกมากค่ะ และต้องรอระบบทำเรื่อง
และคืนเงิน 30 วัน มันใช่เหรอคะ ไม่ใช่ความผิดเราเลย
เรื่องที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าว่าาดำเนินการอัตโนมัติหรือ ส่งเรื่องเลยแล้วรออะไรอีก เพราะยังไงฝั่ง Samsung รู้อยู่แล้วว่ามันผิดพลาดไม่สำเร็จ คุณจะตรวจสอบอะไร ซึ่งเราส่งหลักฐานการตัดเงินไปหมดแล้วด้วย ทำไมไม่ส่งเรื่อง
แต่ทาง Samsung แจ้งว่า ถ้ามันผิดพลาด จะทำคืนอัตโนมัติ คือ???? ถ้าอัตโนมัติจริง ยอดต้องเด้งกลับแล้ว นี้คือเพิกเฉย ถ้าเราไม่โทรไป แล้ววันรับเครื่องไปรับเเครื่อง แล้วไม่ได้ คืออะไรอะคะ เค้าจะรับผิดชอบให้เรารอ 30 วันเหรอคะ มันใช่เหรอ???
ขอพื้นที่ระบาย และจะแจ้งสคบ.เลยค่ะ เราเสียความรู้สึกและเสียใจโครตๆ รู้แบบนี้เราซื้อใน shopee lazada ยังจะดีกว่า ควรทำไงดีคะ เสียความรู้สึกอยากกรี๊ด เราไมjผิด ทำไมต้องรอ เข้าใจนะ ว่าแบบทำไมต้องดำเนินเรื่องนานขนาดนั้น เพราะ app อื่นคืนเงินก็รอ แต่ไม่ใช่กรณีที่เราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ตอนนั้นแบบปรกติสุดๆ ยืนยันยอดสำเร็จ ไม่ใช่เเพิกเฉยแบบนี้ ไม่มีความรับผิดชอบ เฮ้อ เหนื่อยใจ
ปล. คือเราซื้ออุปกรณ์เสริมมาหมดละ คือไรอะใไรใช้โทรศัพท์ทิพย์แบบนี้เหรอ???? อยากจะตลก แต่ไม่ตลกเลย เฮ้อ