🤢🤢🤢.....๙ แล้ว ๖ ๖ แล้ว ๙ เป็นแบบที่เขาว่า เอ็นดูเขา เอ็นเราจะขาด 🤢🤢🤢

เศร้าเศร้าเศร้า



แถมบัตรเครดิตต้องปลิว  🥴🥴🥴🥴


ก่อนอื่นขอแจ้งข่าว คนที่ยื่นขอคืนภาษี

ใครถึงขั้นตอน  ส่งคืนภาษี ลองเช็คบัญชีที่ผูกพร้อมเพย์ไว้กับทางกรมฯ ดู  ชนแก้วชนแก้วชนแก้ว



ทีนี้มาเข้าเรื่องตามพาดหัวกระทู้

1 เอ็นดูเขา

เมื่อวันที่ ๑๑ ธันวาคม ปีที่แล้ว
ระหว่างรอคุณหมอมาตรวจตามนัด ที่ศิริราชปิยมหาราชการุณย์ ได้เดินไปซื้อของกิน
เดินผ่านโต๊ะที่มาตั้งในมุมที่คนเดินผ่านน้อย
ไม่แน่ใจว่ามาแอบตั้งหรือได้รับอนุญาต
เขาเอ่ยเชิญชวนให้ร่วมบริจาคให้หมา
บอกว่า มาจากมูลนิธิหมาตามตรอก (ไม่ใช่ชื่อจริง)

ภรรยาเป็นคนรักหมา เลยร่วมยืนฟังเขาอธิบายจุดมุ่งหมาย
พอสนใจจะบริจาค เขาก็บอกเงื่อนไข

ขอให้บริจาคเป็นรายเดือน !!!!
พอได้ยินประโยคนี้ คนรักหมาก็เดินจากไปเลย
ปล่อยให้คนเฉยๆ กับหมายืนฟังจนเคลิ้ม เพราะ เขารับปากตามที่ผมยืนยันว่า"จะจ่ายครั้งเดียวจบ"





ก็เลยจบแบบ ยอมกรอกข้อมูลบัตรเครดิตให้เขาตัดบัญชี เพราะคนเชิญชวนจะรับบริจาคเป็นเเงินสดไม่ได้






2 เอ็นเราขาด บัตรเครดิตจำต้องปลิว เศร้า


ห้าหกวันต่อมา มีอีเมล์มาขอบคุณ ที่ข่วยบริจาคเป็นรายเดือน !!!!!!

เฮ้ย ไหนไอ้หนุ่มที่มาตั้งโต๊ะรับบริจาค มันรับปากว่า จ่ายแล้วจบแน่นอน

ก็เลยอีเมล์กลับไปต่อว่า ทำไมไม่รักษาคำพูด

เขาก็เลยรับปากว่า ก่อนจะตัดเงินครั้งต่อไป จะโทรมาให้เจ้าของบัตรบอกยกเลิก

จนแล้วจนรอด ไม่เคยได้รับการติดต่อให้ยืนยันว่า จะไม่จ่ายรายเดือน


แล้วอยู่ๆบัวหลวงก็ sms มาแจ้งว่า...





อ่าน smsแล้วลมออกหู โทรไปด่าภาษากึ่งพ่อขุนฯว่า ทำไมพวกเอ็งไม่ทำตามที่รับป่าก

บังเอิญคนรับสาย ไม่ใช่ฝ่ายเงินรับบริจาค เขาก็เลยรับปากว่า จะแจ้งต่อให้ทราบปัญหา

คิดไปคิดมา ไม่อยากต่อความยาว สาวความยืด ก็เลยโทรแจ้งคอลเซนเตอร์บัวหลวง
ให้ช่วยบล็อกไม่ให้ หมาตามตรอก ตัดเงินบัตรเงินบัตรเครดิต
ปรากฏว่า ทำแบบนั้นไม่ได้ ทำได้คืออายัดบัตรเก่า แล้วทำบัตรใหม่

ก็เลยต้องยอมเพื่อจบปัญหาแบบเด็ดขาด

เรื่องหมาหมาก็เลยจบลงที่ ต้องรอรับบัตรใหม่ กรอกข้อมูลใหม่ให่กับ

ลาซาด้า ช็อบปี้ โรบินฮู๊ด ไลน์แมน ฯลฯ


อมยิ้ม06อมยิ้ม06อมยิ้ม06อมยิ้ม06อมยิ้ม06อมยิ้ม06อมยิ้ม06


** ขอชมคอลเซนเตอร์บัวหลวง ที่รับสายเร็วขึ้นมากๆ ใช้เวลารอสายพูดแค่สองสามนาที


**** เมื่อกี้ ประมาณ 9.30 น. พนักงานของ หมาตามตรอก  โทรมาตามที่พนักงานอีกฝ่ายแจ้งให้ทราบ

เขาจะขอข้อมูลบัตร ขอข้อมูลฯลฯ   เลยชักโมโห  สวนไปว่า

ตอนนั้นยอมบรืจาคเพราะสงสารพนักงานที่มายืนชวนคน โดยไม่มีใครสนใจเลย
แล้วมันก็ยืนยันว่า  จะทำเรื่องให้จ่ายครั้งเดียวจบ    

ลงท้าย ถามกลับไปว่า  ให้ข้อมูลแล้วจะ  คืนเงินให้หรือเปล่า

คำถามนี้ ทำเอาพนักงานสาวอึ้งไปเลย  ไม่กล้าตอบว่าจะคืนเงินให้

เลยบอกวา  งั้นจบแค่นี้ เพราะตัดปัญหา ด้วยการอายัดบัตรเครดิตไปแล้ว
แล่วด่า แถมท้ายไปว่า  ทางมูลนิธื   อย่า.....ทำแบบนี้กับคนอื่นอีกนะ   เศร้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่