SAMSUNG ขอเลื่อนการจัดส่ง Samsung z fol6 จากเดิม 24/7/67 เป็น 2/8/67 ทำอย่างนี้ได้ด้วยหรือ

พอดี เห็นโฆษณาของ Samsung z Flip & Fold ใหม่ของ Samsung เกี่ยวกับ AI ในการแปลภาษา ก็สนใจ และได้ทำการจองเข้า โทรศัพท์เครื่องนึง เจ็ดแปดหมื่นบาทนะครับ โดยในโฆษณาและในคำสั่งซื้อ ทางซัมซุงจะจัดส่งให้ 24/07/67
แต่เมื่อวาน 21/0767 มีโทรศัพท์มาว่าจะขอเลื่อนส่งเป็น 2/8/67 และแจ้งว่า ถ้ารอไม่ได้สามารถแจ้งยกเลิกได้
คำถามที่อยากถามคือ
1. Samsung สามารถเช็คได้อยู่แล้วว่ามียอดออเดอร์เข้าเท่าไหร่ สีอะไรบ้าง แล้วทำไมไม่จัดการตั้งแต่แรก เมื่อรู้ว่าสินค้าไม่เพียงพอ
2. การท้าทายให้ลูกค้ายกเลิก ถ้ารอไม่ได้ (ความผิดของลูกค้าหรือเปล่า) แต่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับลูกค้า ใครรับผิดชอบ อย่างผมมีการสั่ง เคสสำหรับใส่เข้ามาแล้ว และความเสียหายต่อไปลูกค้าต้องไปประสานงานกับธนาคารเจ้าของบัตรเพื่อปฎิเสธ การจ่ายเงินเมื่อถูกเรียกเก็บเงิน เพราะต้องรอ Samsung ส่งยอดเงินคืนเข้าบัตรลูกค้าอีก 30 วัน (ฝ่ายการเงิน ทำงานชักช้ามากนี่หรือบริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลี) 
3. ดอกเบี้ยที่เกิด ระหว่างข้อพิพาท ใครเป็นคนจ่าย Samsung หรือลูกค้าที่ยกเลิกออเดอร์ (เพราะคุณผิดสัญญา) 
4. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะคุณบริหารจัดการไม่ดี แต่คุณเรียกร้องให้ลูกค้ารอ เพราะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่