สวัสดีค่ะ จขกท.ทำงานที่ปัจจุบันได้ประมาณ10เดือนแล้วค่ะ รู้สึกว่าทำงานผิดบ่อยกว่าพี่ๆคนอื่นในแผนก จขกท.พึ่งจบมาปีกว่าค่ะ ประสบการณ์อะไรก็ยังมีไม่มาก ซึ่งงานที่ทำปัจจุบันนี้ต้องอยู่กับตัวเลข เอกสารเยอะมาก จขทว.มีหน้าที่อีกหลายอย่างเลยค่ะไม่ใช่แค่คีย์เอกสาร ครั้งล่าสุดที่ทำผิดคือผิดจุดเดิมซ้ำเป็นครั้งที่สอง ด้วยความเอกสารที่ต้องนำมาคีย์มันเยอะ เพราะต้องคีย์ให้ทันก่อนสิ้นปีค่ะ เลยพลาดไม่ได้คีย์เอกสารไปชุดนึง(ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเอกสารที่คีย์ไปของเดือนสุดท้ายจะลืมคีย์อีกไหม) ส่วนที่จขกท.บอกว่าผิดบ่อย ขอขยายเพิ่มเติมนะคะ พี่ๆคนอื่นเค้าแทบไม่ผิดเลย ทำให้เรากดดันไปใหญ่เลยค่ะ ปกคิก็เป็นคนคิดมากอยู่แล้ว พอทำผิดก็แพนิค กดดันไปกันใหญ่ จนบางทีก็รู้สึกว่าหรือเราไม่เหมาะกับงานนี้ แต่เพราะอยากสู้ต่อไปก็เลยไม่ได้ลาออกค่ะ ซึ่งเราเคยโดนหัวหน้าเรียกไปคุยว่าเป็นบัญชีต้องรอบคอบ ต้นทางผิดแต่จขทว.เป็นบัญชีต้องเห็นสิว่ามันผิด ตรวจอิท่าไหนไม่รู้เหมือนกันค่ะ;-; จขทว.อยากทราบว่าท่านอื่นๆมีวิธีรับมือกับการทำงานผิดพลาดอย่างไรบ้างคะ
ทำงานผิดบ่อย มีวิธีฝึกให้ทำงานไม่พลาดบ้างมั้ยคะ